Entertainment

นักร้องตัวแม่ ลดหุ่น 13 กก. อินเลิฟหนุ่มรุ่นน้อง รับมีคนอื่นมาจีบ แต่ยังไม่เลือกใคร

ทาทา ยัง ลดหุ่น 13 กก. โดนแซวอินเลิฟ เจ้าตัวลั่น ขอไม่ยืนยันสถานะ บุ๊ค สิคพัชศ์ รับมีคนอื่นมาจีบ แต่ยังไม่เลือกใคร

นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 อมิตา ทาทา ยัง ที่ล่าสุด ปรากฏตัวในลุคที่ดูผอมเพรียวลงไปมาก จนถูกแซวว่า ผอมลงเพราะมีความรักหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งถูกจับตาสถานะกับหนุ่มรุ่นน้อง บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร ดีกรีนายแบบและนักแสดง

10 อมิตา ทาทา ยัง 1

ซึ่งเรื่องนี้ ทาทา ก็บอกว่า ตั้งใจลดน้ำหนักจริง ๆ บวกกับก่อนหน้านี้ไม่สบายด้วย เป็นโควิด ไม่ได้รส ไม่ได้กลิ่น กินอะไรไม่อร่อยอยู่นานมาก มันก็เลยลดลงไปเรื่อย ๆ พอเห็นว่าไหน ๆ ก็เริ่มลดมาแล้ว ก็เลยตั้งใจลดต่อ ก็ตั้งใจควบคุมอาหารจริงจังมาก กินแต่โปรตีนเชค ก็ตั้งใจลดเพื่อคอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอสที่จะเกิดขึ้นด้วย แต่ที่สำคัญก็เพื่อสุขภาพของตัวเอง เพราะอายุก็ไม่น้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ลงไป 13 กิโลแล้ว แต่คิดว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ลงอีกซัก 10 กิโล

ถามว่า บุ๊ค สิคพัชศ์ ได้ช่วยเทรนอะไรมั้ย ทาทา ก็บอกว่ามี จริง ๆ มีหลายคนคิดว่าเขาต้องช่วยเป็นเทรนเนอร์แน่ ๆ แต่จริง ๆ ไม่มีเลย เขาช่วยเราไม่ได้ เพราะเขาเป็นสายโหด เบิร์นทีละ 900 แคลลอรี่ จะให้ตนเองมีซิกแพ็คเหมือนที่เขาโชว์ก็คงไม่ไหว

ส่วนชีวิตตอนนี้ ทาทา ก็บอกว่า ชีวิตดี แฮปปี้ สุขภาพร่างกายดีขึ้น แต่ก็เป็นหวัดบ้างนิดหน่อย เป็นภูมิแพ้ เพราะอากาศตอนนี้ดี๊ดี ดีที่ไม่ตาย ส่วนเรื่องหัวใจกับหนุ่ม บุ๊ค ตอนนี้ก็ดี คุยกันรู้เรื่องดี แต่ยังไม่ได้ยืนยันเรื่องสถานภาพ เพราะด้วยความที่มีลูกชาย น้องเรย์ ด้วย อยากใช้เวลาให้มากกว่านี้ ไม่อยากรีบร้อน อยากให้ชัวร์ ๆ ที่สุด พร้อมยอมรับว่าจริง ๆ ตอนนี้ก็มีคนอื่นมาจีบด้วยเหมือนกัน ก็ยังไม่ได้เลือกใคร ให้เวลากับตัวเองไปก่อน และอยากให้ทุกคนให้เวลากับเธอด้วย ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไป

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

10 อมิตา ทาทา ยัง 2

10 อมิตา ทาทา ยัง 4

10 อมิตา ทาทา ยัง 3

10 อมิตา ทาทา ยัง 8

10 อมิตา ทาทา ยัง 6

10 อมิตา ทาทา ยัง 5

10 อมิตา ทาทา ยัง 9

10 อมิตา ทาทา ยัง 7

10 อมิตา ทาทา ยัง 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo