Entertainment

ต้นหอม ประกาศทวงทุกอย่างคืน ยอมลดค่าตัวให้เท่ากับ พิธีกรสาวชื่อดัง

ต้นหอม ประกาศทวงทุกอย่างคืน ยอมลดค่าตัวให้เท่ากับ พิธีกรสาวชื่อดัง ดีเจดาด้า วรินดา นั่นเอง ซึ่งเป็นการโพสต์แซวกันขำ ๆ เท่านั้น

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดีเจ-นักแสดงชื่อดังอารมณ์ดี เพราะคิวงานนี่ต่อแถวยาวมาเพียบ ใคร ๆ ก็อยากคว้าตัวเธอมาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานด้านไหน ๆ เธอก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้กัน ทั้งงานพิธีกร งานละคร โอ้โห! ต้องยอมรับในความสามารถของสาวคนนี้เลย

ปกดีเจต้นหอมดาด้า

ต้นหอม ประกาศทวงทุกอย่างคืน ยอมลดค่าตัวให้เท่ากับ พิธีกรสาวชื่อดัง

ล่าสุด (17 พ.ค.) ต้นหอม ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะที่ทำหน้าที่พิธีกรในงานอีเวนต์ พร้อมแซวเพื่อนดาราขำ ๆ ว่า “ก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ลดค่าตัวให้เท่า ดาด้า อีเวนท์ ก็ติดต่อมาเป็นสิบ คุณลูกค้ารอสักครู่นะคะ กำลังให้เลขาทยอยทะแยงติดต่อกลับคุณลูกค้านะคะ เราใช้คอสตูมระดับ เม็ดกาล่า หน้าผมใช้ระดับฮอลลิวูด (รัชดา) แต่งศพยังสวย

และสุดท้ายเราใช้ฟิลเตอร์ที่จ่ายเงินรายเดือนในระดับ vip ไม่ต่ำกว่า 3 แอพฯ เชื่อเถอะค่ะคุณลูกค้าจ้างดิฉันคุ้มมากค่ะ!! เกียมตัวเลยอิ @djdada กูมาละ ทรายจะมาทวงทุกอย่างของทรายคืน!!

งานนี้ทางด้านของ ดีเจดาด้า วรินดา ก็มาตอบกลับใต้โพสต์ดังกล่าวทันทีว่า “555555 อุ้ย!!! ลดราคาแล้วหรา เดี๋ยวกูจัดโปรใหม่ก่อนนะ @djoung แพ็กคู่เราลด คิดเท่าต้นหอม 1 คนค่ะ จ้าง 10 ครั้งแถม 2 ครั้งค่ะ คุณลูกค้า”

ขอบคุณ : djtonhorm

Avatar photo