Entertainment

ต้นสังกัด เคลื่อนไหว! หลัง เจนนี่ BLACKPINK – วี BTS มีคลิปเดินจูงมือที่ปารีส

ต้นสังกัด เคลื่อนไหว! หลัง เจนนี่ BLACKPINK – วี BTS เดินจูงมือเดตที่ปารีส โดยระบุแค่สั้น ๆ ว่า “เราไม่ทราบ เพราะเป็นชีวิตส่วนตัวของศิลปิน” หลังมีคลิปทั้งคู่เดินกุมมือกัน ที่กรุงปารีส

จากประเด็นฮอตอีกหนึ่งประเด็นในโซเชียลขณะนี้ เมื่อ วันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการปล่อยภาพที่ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่กำลังเดินจูงมือกัน เดตกันอยู่ริมแม่น้ำแซนในกรุงปารีส ซึ่งชาวเน็ตกลับพุ่งเป้าไปที่ 2 ไอดอลซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ วี หรือ คิมแทฮยอง จากวง บีทีเอส (BTS) กับ เจนนี่ หรือ เจนนี่ คิม (Jennie) จากแบล็กพิงก์ (BLACKPINK)

ปกเจนนี่วีต้นสังกัด

ต้นสังกัด เคลื่อนไหว! หลัง เจนนี่ BLACKPINK – วี BTS เดินจูงมือเดตที่ปารีส

ล่าสุด (18 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้มีการรายงานเพิ่มเติมถึงประเด็นที่ วี และเจนนี่ มีคลิปออกมาว่าเดินจูงมือเดตแบบหวาน ๆ ที่ปารีส โดยทางด้านของ HYBE ต้นสังกัดของ วี BTS และ YG ต้นสังกัดของ เจนนี่ ไม่ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ เพียงแต่ตอบกับสื่อเพียงสั้น ๆ ถึงข่าวลือเดต ว่า “เราไม่ทราบ เพราะเป็นชีวิตส่วนตัวของศิลปิน” 

โดยก่อนหน้านี้ โซเชียลได้มีการโพสต์คลิป และภาพที่เดากันว่าเป็น วี กับเจนนี่ จูงมือเดตกันอยู่ริมแม่น้ำแซนในกรุงปารีส ซึ่งเจ้าของคลิปคนถ่ายภาพและแชร์ลง TikTok ที่ยืนยันว่า ทั้งสองคนคือ วี และ เจนนี่ BLACKPINK ทางคนถ่ายระบุว่า ไม่ได้รู้ข่าวเรื่องความสัมพันธ์อะไรของทั้งคู่มาก่อน แต่ที่ถ่ายเอาไว้เพราะรู้จักว่าทั้งคู่เป็นไอดอลเคป็อปชื่อดัง เท่านั้น

แน่นอนว่า แฟนคลับก็จับโยงว่า คนที่อยู่ด้านหลังในคลิป น่าจะเป็นผู้จัดงานของ สาวเจนนี่ เพราะสังเกตจากชุดที่ใส่ว่าเหมือนกัน รวมถึงเสื้อผ้าของผู้ชายในคลิป ยังเหมือนกับเสื้อของ วี อีกด้วย

ขอบคุณที่มา : n.news.naver.com

วีเจนนี่90fcf9ba 7b3b 4ae2 b679 684b002bcfc2

วีเจนนี่S 15613965.jpg

วีเจนนี่e68f477f fa90 431c b841 c03b73f6845a

วีเจนนี่18855b4e b873 4ee8 845e fa6a884a1bd7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo