Entertainment

อีกมุมที่หลายคนไม่รู้ ชมพู่ อารยา ชอบทำแบบนี้กับเพื่อนดารา? ยก อั้ม ซุป’ตาร์ตัวจริง

ก้อง ปิยะ เปิดอีกมุมน่ารัก ชมพู่ อารยา ที่หลายคนไม่รู้ ชื่นชม อั้ม พัชราภา คือซูเปอร์สตาร์ตัวจริง

เป็นที่ทราบกันดีว่า ชมพู่ อารยา ถือเป็นซุป’ตาร์แถวหน้าของเมืองไทย แถมยังโลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นตัวแม่ และยังฝากผลงานสร้างชื่อไว้มากมาย ล่าสุด เจ้าแม่ออแกไนซ์ชื่อดัง ก้อง ปิยะ ที่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังคนในวงการบันเทิง ขอเปิดอีกมุมที่แสนน่ารักของ ชมพู่ ในความที่เป็นคนนิสัยดีมาก ๆ ของเธอที่หลายคนไม่รู้

15 ชมพู่ อารยา อัมพัชราภา 5

“เจอดาราดี ๆ เยอะ อย่างคุณชมพู่ อารยา ขออนุญาตพูดนะคะ คุณชมพู่ น่ารักมาก ถึงแม้หลัง ๆ นางไม่ค่อยได้ออกอีเวนต์ใช่มั้ย แต่เวลาที่เป็นเพื่อนที่นางรู้จักเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีปัญหา นางจะโทรศัพท์มาเลยถามว่า พี่ก้องรู้จักคนนี้มั้ย นางอยากช่วย นางยังมีน้ำใจกับคนในวงการ เราบอกเท่านี้ได้มั้ยชม แค่นี้น่าจะพอ ชมก็จะบอกว่าแค่นี้ไม่ได้หรอก พี่เอาไปอีก ชมพู่เป็นคนน่ารัก

ด้าน มดดำ คชาภา ก็ได้พูดเสริมถึงความน่ารักของของ ชมพู่ ว่า นางจะโอนเงินช่วยทันทีเลย และนางชอบทำบุญกับโรงพยาบาล คนป่วย

15 ชมพู่ อารยา อัมพัชราภา 2

นอกจากนี้ ก้อง ปิยะ ยังเผยถึงทำงานกับอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา เป็นคนที่นาทีนึงก็ไม่เลท “เขาเป็นซูเปอร์สตาร์จริง ๆ สุดยอดในวงการ นัดเขาทำงานเขามาตรง เลทอย่างมากไม่เกิน 15 นาที มาแล้วบอกก่อนนะคะ ดังแค่ไหน เขาดังมาก เขาก็ขึ้นบนเวทีซ้อมค่ะ เขาซ้อมบนเวทีค่ะ คือบางคนที่เคยเจอมาให้ผู้จัดการมาซ้อม ตอนไม่ดังมาซ้อมพอดังปุ๊บให้ผู้จัดการมาซ้อม

ซึ่งจริง ๆ แล้วคุณอั้มไม่ได้เป็นอย่างนั้น คุณอั้มขึ้นมาซ้อมเองดูเอง เพราะว่าจริงๆ แล้วดาราเขาต้องมาลองเดินดู ว่าบนเวทีต้องเดินขนาดไหนถึงจะรู้ นี่คือสิ่งที่คนเป็นซูเปอร์สตาร์เขาทำกัน เขาถึงอยู่อย่างนี้ไง ค้ำฟ้า”

15 ชมพู่ อารยา อัมพัชราภา 1

15 ชมพู่ อารยา อัมพัชราภา 4

15 ชมพู่ อารยา อัมพัชราภา 3

ที่มา รายการแฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo