Entertainment

คำใบ้แคบลง! เพจดังชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี โยงเลิกเงียบ ชาวเน็ตทายคู่ไหนมีแววสุด?

คำใบ้แคบลง! เพจดังชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี โยงเลิกเงียบ ชาวเน็ตแห่ทายสนั่น…คู่ไหนมีแววสุด?

เรียกว่าร้อนแรงไม่แพ้การเมือง ก็เรื่องรัก ๆ เลิก ๆ ของคู่รักดารา เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็นเมาท์แซ่บ ชวนจับตาคู่รักเสียงดี ส่อแววเลิกรากันอีกคู่แล้ว โดยระบุว่า “เลิกกันอีกคู่ละเหรอ? คู่รักเสียงดี ช่วงนี้เค้าไม่หวีทกันเลยเนอะ” ท่ามกลางเหล่าชาวเน็ต ขาเมาท์ ขาเผือก ที่ออกมาหย่อนคำใบ้ โปรยอักษรย่อกันระนาว

9 ชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี 5

ก่อนที่ ข่าวบันเทิงช่อง 8 จะออกมาให้เบาะแสเพิ่มเติมว่า “คู่รักเสียงดีคู่นี้ เป็นคู่ที่หวานกันมาก แต่พักหลัง ๆ ไม่ค่อยกดไลก์ ไม่ลงรูปคู่เหมือนก่อน วงในเมาท์ว่าทั้งคู่ไม่ค่อยไปมาหาสู่กันมาพักใหญ่ จนตอนนี้เลิกกันมานานหลายเดือนแล้วจ้า งานนี้เรื่องจริงจะเป็นยังไง รอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า”

ล่าสุด (16 พ.ค.) เพจดัง อรรถรส ออกมาใบ้เพิ่มอีกว่า “เมื่อเจ๊มอยยยย พูดมาแบบนี้ อิฉันก็ไป Search คำว่า คู่รักเสียงดีเลยสิคร้าาาาา ความเ_อก + การเรียนรู้ แล้วใน Google มันก็มีแค่ 3 คู่นี้อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ว่าแต่จะเป็นคู่ไหน แต่เอาจริง ๆ นะ ไม่อยากให้เลิกเลย ชอบทั้งสามคู่ มันลงตัวกันสุดๆๆๆ”

งานนี้ ทำเอาเหล่านักสืบสายเผือกคอมเมนต์วิเคราะห์ คาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าคู่ไหนเข้าเค้ามากที่สุด ซึ่งก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าลิสต์รายชื่อที่ถูกพุ่งเป้านั้น จะใช่คู่รักเเสียงดีที่กำลังส่อแววเลิกอีกคู่หรือเปล่า

9 ชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี 4
เพจดังชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี โยงเลิกเงียบ

9 ชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี 6 9 ชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี 7 9 ชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี 1 9 ชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี 2 9 ชี้เป้า 3 คู่รักเสียงดี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo