Entertainment

ดีเจเพชรจ้า ชี้ ไทยปลอดภัยกว่าเยอะ อยู่อังกฤษหลังตี 2 ถูกห้ามไปร้านสะดวกซื้อ

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ชี้ ไทยปลอดภัยกว่าเยอะ หลังหวิดโดนปล้นที่อังกฤษ แถมหิวกลางดึก แต่ดันถูกห้ามไปร้านสะดวกซื้อหลังตี 2 เพราะทุกคนบอกอันตราย

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นกับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ระหว่างที่เจ้าตัวบินไปดูงานโรงกลั่นวิสกี้ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หลังมีโจรวิ่งพุ่งมาหา พร้อมหมัดที่มาอยู่ตรงหน้า แต่โชคดีที่เจ้าตัวหลบได้ทัน ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังว่า

8 ดีเจเพชรจ้าหิวมาม่า 5

“อรุณสวัสดิ์ หลังจากยกมือถือถ่ายภาพนี้ที่หน้าซุปเปอร์มาร์เก็ต ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก็มีโจรวิ่งมาหาเฮีย แบบเห็น ๆ เลยว่ามันวิ่งมาที่เรา ช่วงเสี้ยววินาที เฮียดึงมือ เอามือถือยัดเข้ากระเป๋ากางเกง รู้ตัวอีกทีเห็นหมัดโจรพุ่งมาที่หน้า หลบได้ทัน พร้อมตะโกนใส่หน้ามัน โจรตกใจวิ่งหนีไป อีก 3 วินาที ตำรวจในซุปเปอร์มาร์เก็ตวิ่งออกมาถามเกิดอะไรขึ้น เราบอกโจรวิ่งหนีไปแล้ว ไม่ได้เอาอะไรไป คิดในใจถ้าโดนชกที่หน้าจัง ๆ คงล้มแล้วโดนขโมยของแน่นอน ขาเหยียบเมืองไม่ถึง 30 นาที เจอโจรซะแล้ว เดินกลับโรงแรมด้วยการถือขวดเบียร์ขวดใหญ่ไว้ในมือ เผื่อแม่งเดินกลับมาอีก คราวนี้คงมีแลกกัน โมโหผสมแค้น เห็นหน้าจีน ๆ ติ๋ม ๆ ผมคนจริง เอาจริงนะครับ”

3 ดีเจเพชรจ้า หวิดโดนปล้น 1

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้เขียนเล่าเรื่องราวขณะที่หิวกลางดึก และร้านสะดวกซื้อก็อยู่ตรงหน้า แต่ไม่สามารถข้ามถนนไปซื้อได้ เพราะทุกคนบอกอันตราย “หิวมาม่า แต่ที่นี่ ตี 2 เซเว่นอยู่ตรงหน้า แต่ ไม่มีใครแนะนำให้ข้ามถนนไป เพราะทุกคนบอกตอนนี้อันตราย 555555 อย่าไป !! กูโคตร งง นี่แ_งเมืองอะไร มือก็มี หมัดก็มี ตีนก็มี แต่เค้าบอก ระวังโดนมีดเสียบ 5555 ok นอนก็ได้วะ เมืองไทย ปลอดภัยกว่าเยอะ 1000% กูจะกินอะไรในเซเว่น ไกลแค่ไหนก็เดินไปได้ นี่แม่งใกล้แค่เอื้อมมือ แต่ไม่มีใครอยากให้ไป 5555 อยากวัดใจ ต้องลอง 5555 ว่าจะได้กินมั้ยมาม่าคืนนี้ !!!”

โพสต์ดังกล่าวก็มีแฟน ๆ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ เมืองไทยดีที่สุดค่ะ มีทุกอย่างอาหารก็หลากหลาย ไปต่างประเทศแค่ไปเปิดหูเปิดตาบ้านเมืองเขาก็พอ ดีที่สุดคือบ้านเกิดเรานี่เอง , รักเมืองไทยเลย แต่เฮียคือเก่งมากค่ะหลบหมัดได้ , ใครว่าอยู่เมืองนอกสบาย , เมืองไทยปลอดภัยกว่าเยอะ 1000% เป็นต้น

IG : @djpetjah

8 ดีเจเพชรจ้าหิวมาม่า 2
8 ดีเจเพชรจ้าหิวมาม่า 6
8 ดีเจเพชรจ้าหิวมาม่า 4
8 ดีเจเพชรจ้าหิวมาม่า 3
8 ดีเจเพชรจ้าหิวมาม่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo