Entertainment

เปิดโพสต์ จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตา เคลื่อนไหวล่าสุด หลังห่างหายจากโซเชียลไปพักใหญ่

เปิดโพสต์ล่าสุด จิน จรินทร์ สามีหนิง ปณิตาโพสต์สตอรี่ภาพคู่ลูกสาว น้องณิริน หลังห่างหายจากโซเชียลไปพักใหญ่

ยังคงเป็นที่จับตามองของแฟน ๆ ทุกความเคลื่อนไหว สำหรับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา หลังเจอมรสุมชีวิตคู่ จนถึงขั้นคุยกันเรื่องหย่าร้างกันแล้ว ตอนนี้รอเพียงฝ่ายชายมาเคลียร์เรื่องเอกสารข้อตกลงดูแลลูก

4 เปิดโพสต์ จิน จรินทร์ สามีหนิง 3

ล่าสุด จิน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @jintumwattana หลังจากที่ห่างหายจากโซเชียลไปพักใหญ่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์สตอรี่เป็นภาพคู่กับ น้องณิริน ลูกสาวสุดที่รัก ไม่เพียงเท่านั้น จิน ยังได้ไปกดไลก์ หนิง โพสต์ที่ออกมาแจ้งข่าวเศร้า สูญเสียสมาชิกในครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับด้วย

ทั้งนี้ หนิง เพิ่งออกมาอัปเดตสถานการณ์ทางครอบครัวว่า “ยังอยู่บ้านเดียวกัน สถานะคือทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก คลุมเครืออยู่ (หัวเราะ) ใบหย่าก็ยังไม่เซ็น เวลามีปัญหาอะไรถ้าหาทางออกยังไม่ได้ ยังตอบอะไรไม่ได้ ก็อยู่มันเฉย ๆ ไป บรรยากาศในบ้านก็เฉย ๆ ต่างคนต่างอยู่ ไม่เดินสวนกัน ไม่เจอ

ส่วนเรื่องฟ้องบุคคลที่สามคือศาลรับฟ้องแล้ว เราสู้ด้วยสติ กฎหมายมีไว้คุ้มครองเราอยู่ และอยากทำให้ผู้หญิงทุกคนรู้ว่ากฎหมายช่วยคุณได้ ถ้าทำผิดก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ทำผิดไป ทุกวันนี้ถามว่าอดทนรออะไร ทำไมไม่ใบเซ็นหย่าให้จบ อ้าว ก็เขาไม่มาเซ็น (หัวเราะ) ถ้าไม่ได้เซ็นก็อยู่กันไปอย่างนี้ วันนี้ไม่มีอะไรสำคัญในชีวิตหนิงเท่าเด็กน้อยที่อยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา”

4 เปิดโพสต์ จิน จรินทร์ สามีหนิง 1 2 จิน จรินทร์ โผล่ไอจี หนิงปณิตา 1 2 จิน จรินทร์ โผล่ไอจี หนิงปณิตา 4 4 เปิดโพสต์ จิน จรินทร์ สามีหนิง 2 2 จิน จรินทร์ โผล่ไอจี หนิงปณิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo