Entertainment

นักร้องสาว งงโดนกุข่าว เลิกเงียบรักต่างวัย 16 ปี ชีวิตถูกโฟกัสแต่เรื่องนี้

จ๊ะ อาร์สยาม งงโดนกุข่าว เลิกเงียบ แจ๊ค ธนพล ปิดฉากรักต่างวัย 16 ปี โอดชีวิตถูกโฟกัสแต่เรื่องนี้

เป็นเพราะนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ แจ๊ค ธนพล ที่คบหากันมานานก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 แต่ระยะหลัง ๆ ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่โชว์หวานในโซเชียล จนเป็นเหตุให้ถูกจับตาความสัมพันธ์อยู่บ่อย ๆ ประกอบกับล่าสุด สาวจ๊ะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “จุดอิ่มตัว ‘น่ากลัว’ กว่ามือที่สาม” ยิ่งจุดประเด็นสงสัยอีกว่าทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันหรือเปล่า เท่านั้นไม่พอยังมีเว็บข่าวฟันธงว่าซุ่มเลิกเงียบ จบรักต่างวัย 16 ปี เรียบร้อยแล้วด้วยนั้น

11 จ๊ะ นงผณี 5

งานนี้ สาวจ๊ะ ได้แคปภาพข่าวดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมเขียนแคปชั่นโต้กลับว่า “เอาจริง ๆ ถ้าใครได้ติดตามชีวิตจ๊ะจริง ๆ จะเห็นเลยว่า ในชีวิตจ๊ะเนี้ย หลัก ๆ คือ ครอบครัว และงาน ความรักมันเป็นเรื่องที่จ๊ะไม่ค่อยได้ใส่ใจสักเท่าไร เป็นคนแบบนี้มานานมากแล้ว

และก็พูดกับพี่แจ๊คเสมอว่า ถ้ามีคนที่ดีกว่าไปได้เลย ไม่ว่า เพราะรู้ข้อบกพร่องของตัวเอง ,,, แต่ แอบงง อยู่ที่ว่า ทำไมคนอื่นถึงได้ โฟกัสชีวิตจ๊ะแต่เรื่องความรัก ข่าวก็ออกแต่เรื่องความรัก ฉันงง ข่าวจริงจะไม่ว่าเลย แต่อันนี้ ไม่ใช่จ้า ถ้าเลิกเดี๋ยวบอก บอกแบบบอกจริง ๆ เป็นคนชัดเจนพอค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้นะคะ ชีวิตตอนนี้ปกติดี ทำงาน หาเงิน ดูแลพ่อแม่ ค่ะ”

10 จ๊ะ อาร์สยาม 4

10 จ๊ะ อาร์สยาม 3

10 จ๊ะ อาร์สยาม 1

10 จ๊ะ อาร์สยาม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo