Entertainment

คิวเท ซื้อทีวีให้ เบสท์ คำสิงห์ หลังได้ยินบ่นไม่พัก แถมโดนแซวสนั่น เลิก ตงตง ทีวีหาย

คิวเท โอ็ปป้า ทำคลิปตามใจ เบสท์ คำสิงห์ แถมสายเปย์ซื้อทีวีให้ หลังได้ยินบ่นไม่พัก โดนแซวสนั่น เลิก ตงตง กฤษกร แล้วทีวีหาย

ก่อนหน้านี้ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ โพสต์คลิปผ่านช่องยูทูบ Kamsing Family Channel เป็นคอนเทนต์ที่ แจ็ค แฟนฉัน มาเยี่ยมบ้าน บุกถึงห้องนอนของเบสท์ โดยในคลิป ตอนที่แจ็คเข้าไปในห้องนอนเบสท์ แจ็คทักที่ผนังห้องนอน มีร่องรอยการถูกถอดทีวีจอใหญ่ออกไป “น้องผมขาดทีวีจอใหญ่ ใครมาเป็นสปอนเซอร์มาให้น้องหน่อย ผมอยากให้น้องผมมีทีวีจอใหญ่ เอ๊ะแต่มันหายไปไหนน้าาาา”

1 คิวเท ซื้อทีวีให้ เบสท์ คำสิงห์ 7

ขณะที่เบสท์ก็ได้แต่บอกว่า “แรงมาก” แจ็คยังถามย้ำอีกว่า “ทีวีหายไปไหน ใครมันเอาไป” เบสท์ก็ได้แต่บอกว่า “ช่างมันเถอะ”

งานนี้ ทำเอาเกิดเป็นดราม่าขึ้นมาทันที แฟน ๆ ทำคลิปเทียบภาพผนังห้องนอนเบสท์ บอกว่าเคยมีทีวีจอใหญ่มากติดอยู่ ณ เวลานั้น เบสท์ บอกว่า ตงตง เป็นคนซื้อทีวีนี้มาให้แต่ปรากฎว่าในคลิปคลิปดังกล่าว กลับพบว่าไม่มีทีวีเครื่องนี้แล้ว

1 คิวเท ซื้อทีวีให้ เบสท์ คำสิงห์ 5

1 คิวเท ซื้อทีวีให้ เบสท์ คำสิงห์ 3

ล่าสุด ยูทูบเบอร์ชื่อดัง คิวเท โอ็ปป้า โพสต์คลิปผ่านช่องยูทูบ Kyutae Oppa เป็นคอนเทนต์ “ตามใจ เบสท์ คำสิงห์ ที่โสดแล้ว 1 วันครับ !!” โดยพาไปกินอาหาร เดินเที่ยวเล่นในห้าง เปย์ซื้อของช้อปปิ้งให้รัว ๆ ก่อนที่เบสท์จะแซวว่า “ซื้อทีวีให้หน่อยสิ” ซึ่งคิวเท ก็บอกว่า ซื้อทีวีให้ เห็นบ่นทีวีหาย ๆ ก่อนจะซื้อทีวีให้จริง ๆ จนเบสท์ถามว่า “สงสารกูเหรอ” คิวเทเลยบอกขำ ๆ ว่า “เออ สงสาร”

ซึ่งในช่วงท้ายทั้งคู่ยังได้ร้องเพลงแรป รวมว่าวันนี้พากันไปทำอะไรมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นพาไปเที่ยว ซื้อของต่าง ๆ แล้วคิวเทก็พาไปซื้อทีวีด้วย เพราะบ่นว่าทีวีที่บ้านหาย ก็เลยพาไปซื้อทีวี พร้อมกับบอกว่า ครั้งนี้เบสท์ดูมีความสุข ครั้งก่อนดูเศร้ามาก ก่อนทิ้งท้ายว่า โสดกันไปยาว ๆ โย่ว

1 คิวเท ซื้อทีวีให้ เบสท์ คำสิงห์ 2

1 คิวเท ซื้อทีวีให้ เบสท์ คำสิงห์ 6

1 คิวเท ซื้อทีวีให้ เบสท์ คำสิงห์ 4

1 คิวเท ซื้อทีวีให้ เบสท์ คำสิงห์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo