Entertainment

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้ว หลังสามี ชวดเก้าอี้ ส.ส. ด้าน ป๊อป นิธิ ฝากถึงก้าวไกล

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้ว ร่ายยาวความรู้สึกหลังสามี ชวดเก้าอี้ ส.ส. ด้าน ป๊อป นิธิ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง พร้อมยินดีกับก้าวไกล

แม้จะชวดนั่งเก้าอี้ ส.ส. เขตทวี วัฒนา-ตลิ่งชั่น พรรคพลังประชารัฐ แต่ก็น้อมรับกับผลการเลือกตั้งครั้งนี้ สำหรับ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน สามีของนางร้ายคนดัง เป้ย ปานวาด ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม @popynithi โดยระบุว่า

9 เป้ย ปานวาด ป๊อป นิธิ 1

“ผมกราบขอบพระคุณทุก ๆ คะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน ที่มอบความไว้วางใจให้ผม ป๊อป นิธิ’นะครับ ไม่ว่าจะยังไงผมพูดเสมอว่าผมเคารพในระบอบประชาธิปไตยและเสียงของประชาชนทุกคน สุดท้ายผมขอแสดงความยินดีกับพรรคก้าวไกลด้วยนะครับ”

9 เป้ย ปานวาด ป๊อป นิธิ 4

ทางด้าน สาวเป้ย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ppanward ร่ายยาวความรู้สึกถึงสามีว่า “ในฐานะภรรยา…เมื่อเป้ยได้มีโอกาสไปช่วยป๊อปลงพื้นที่บ่อย ๆ พบว่าคนในพื้นที่ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา น่ารักมาก ๆ ขอบคุณที่ต้อนรับป๊อปดีมาก ๆ ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ และขอบพระคุณมาก ๆ สำหรับทุกคะแนนเสียงที่ทุกท่านให้ป๊อปมานะคะ

ดีใจที่วันนี้ป๊อปมีรอยยิ้ม น้อมรับ เข้าใจ ยอมรับ และยินดี กับผลการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีมาก ๆ กับพรรคก้าวไกลนะคะ เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับป๊อปคือการได้ลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจ ได้ประสบการณ์ที่สำคัญมาก ๆ ในชีวิต เป้ยได้เห็นถึงเจตนาและความตั้งใจจริง ได้เห็นถึงความทุ่มเท พร้อมกับที่ป๊อปได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก ได้ประสบการณ์ที่ดี ๆ ตรงนี้ต่างหากที่เป้ยว่าสำคัญที่สุด

สำหรับทุกข้อความ เป้ยเคารพและรับฟังอย่างเข้าใจ เป้ยมองว่าทุกคนมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็นอย่างมีอิสระเท่าเทียม จึงไม่คิดที่จะปิดกั้น หรือลบข้อความแต่อย่างใด เป้ยได้อ่านทุกข้อความ รับฟังทุก ๆ คน ทุก ๆ ฝ่ายนะคะ เป้ยกราบขอบพระคุณสำหรับทุก ๆ คอมเมนต์จากใจจริงค่ะ”

9 เป้ย ปานวาด ป๊อป นิธิ 5
9 เป้ย ปานวาด ป๊อป นิธิ 3
9 เป้ย ปานวาด ป๊อป นิธิ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo