Entertainment

ชาวเน็ตรู้เลยคู่ไหน เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา เบื้องลึกสาเหตุเลิก น่ากลัวกว่ามือที่ 3 คือ?

ชาวเน็ตรู้เลยคู่ไหน เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา เบื้องลึกสาเหตุเลิก จุดอิ่มตัว น่ากลัวกว่ามือที่ 3 ลั่น อย่าไปหาเหตุผล ให้คนเห็นแก่ตัว!

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีประเด็นข่าวซุบซิบ เรื่องราวร้อน ๆ แซ่บ ๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันแทบไม่เว้นแต่ละวัน แถมบางวันก็มีมาหลายเรื่อง โดยเฉพาะข่าวเตียงหัก เรื่องรัก ๆ เลิก ๆ ของคู่ดาราคนดัง ล่าสุด (12 พ.ค.) เพจกอสซิป เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวเรื่องจุดอิ่มตัวของความสัมพันธ์ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ว่าหมายถึงคู่ไหน บ้างก็โยงไปคู่รักดาราที่เพิ่งมีข่าวเลิกรากันไปหมาด ๆ

7 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 6

“ว่ากันด้วยเรื่อง.. จุดอิ่มตัว น่ากลัวกว่ามือที่สาม เมื่อเรารักกันมาระยะหนึ่ง มันจะเริ่ม.. จืดจาง ห่างลง ไม่สนกัน เมื่อฝ่ายนึงรู้สึกไม่เหมือนเดิม ไม่แปลกที่จะขอห่างกันสักพัก จนรู้ใจตัวเอง มีก็ได้ ไม่มีมันก็ดี สุดท้าย..เลิกดีกว่า

คนบอกเลิก..มักไม่ต้องหาเหตุผลใด ๆ มาอธิบาย ก็แค่รู้สึกอยากเลิก และคิดว่าการไม่พูดอะไรเลย เป็นการทำร้ายอีกฝ่ายน้อยที่สุด แต่นั่นคือคิดผิด!! การบอกเลิกที่ดี ควรบอกเหตุผลชัด ๆ ให้อีกฝ่ายรับรู้ เพราะการไม่บอก heetad อะไรเลย มันทำให้อีกฝ่ายเหมือนพายเรืออยู่ในอ่าง กูผิดอะไร กูควรทำไงต่อไป หาเหตุผลร้อยแปดว่าทำไมถึงมีการเลิกรา
มาถึง ณ จุดนี้

สำหรับคนถูกบอกเลิก อย่าไปพยายามหาเหตุผลว่าทำไมถึงโดนทิ้ง ต่อให้มันมีเหตุผล 108 สุดท้ายเหตุผลง่าย ๆ คือมันหมดรัก.. แค่นั้นถ้าเค้ามีความสุขกับการไม่มีเรา ก็ปล่อยเค้าไป ส่วนเราก็แค่เลิกหาเหตุผลให้คนเห็นแก่ตัว ด้วยการมูฟออนไปหาความสุขบ้างเช่นกัน”

7 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 1

7 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 2 7 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 5 7 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 3 7 เจ๊มอย 108 เปรยคู่รักดารา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo