Entertainment

ปมเเตกหัก ดาราสาวหน้าเฟียร์ซ จากสนิทไม่คุย 2 เพื่อนดารา กว่าจะเคลียร์ใจผ่านไป 10 ปี

ย้อนปมเเตกหัก แหม่ม วิชุดา จากสนิทไม่คุย 2 เพื่อนดารา โก้ ธีรศักดิ์ – นุ๊ก สุทธิดา กว่าจะเคลียร์ใจผ่านไป 10 ปี

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นไม่คุยกัน 10 กว่าปี สองเพื่อนซี้ แหม่ม วิชุดา และ นุ๊ก สุทธิดา เปิดใจในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน คน (ไหม้) สนิท ย้อนเล่าเหตุการณ์บาดหมาง จุดแตกหักความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน โดย นุ๊ก ล่าวว่า นุ๊ก กับ โก้ ธีรศักดิ์ รู้จักกันตั้งแต่เรียนมัธยม โก้มาสนิทกับแหม่ม แล้วพา นุ๊กมาสนิทด้วย แต่มีเรื่องให้โกรธจนไม่พูดกันถึง 12 ปี

10 แหม่ม วิชุดา 2
แหม่ม วิชุดา – นุ๊ก สุทธิดา ย้อนปมเเตกหัก

แหม่ม เล่าว่า เรื่องเกิดจาก พี่โก้ ธีรศักดิ์ จัดงานเปิดตัวหนังสือของตัวเอง อยู่ดี ๆ พี่โก้ก็ประกาศบนเวทีให้แหม่มขึ้นไปเป็นพิธีกรคู่ โดยไม่บอกก่อน ทำให้แหม่มนอยด์ไปหมด ด้วยความที่เมื่อก่อน เราก็ตัวตึง เฟียร์ซมาก ถ้าไม่สบายใจจะไม่ทำ ตอนนั้นมีน้องพิธีกรขึ้นไปช่วยแทน แหม่มรู้สึกอึดอัดเดินกลับเลย

นุ๊ก พยายามเป็นกาวใจให้แหม่มไปง้อโก้ บอกโก้ว่าแหม่มไม่ได้ตั้งใจ แล้วมีคำหนึ่งจากโก้ ให้หยุดพูดถึงแหม่ม ให้เลือกโก้หรือแหม่ม

จากนั้น โก้ให้ พี่แวร์โซว มาคุยกับแหม่มว่า พี่โก้จะไม่โกรธแหม่มเลย แค่มาขอโทษคำเดียวแล้วจบ เพราะพี่โก้เขารักแหม่มมาก ไม่ว่าแหม่มจะเกเรอะไร เขาให้อภัยเสมอ แต่แหม่มพูดกลับไป ฝาก พี่แวร์โซว บอกพี่โก้ด้วยว่า “หนูมันคนเหี้…. ไม่ต้องคบหนูหรอก” ลึก ๆ

ลึก ๆ แหม่มก็รู้สึกว่า แหม่มเป็นเพื่อนที่ไม่ดี อย่ามาคบเลย ตอนนั้นคิดแบบนั้น มันก็เด็ก เขาก็ไปจริง แล้วไป 2 คนเลย ยอมรับว่า มีช่วงที่รู้สึกตัวเองทำไม่ถูก พี่โก้ก็ดีกับแหม่มมาก แต่รู้สึกตัวเองยังไม่ตกตะกอน มาถึงตอนนี้ นุ๊กถึงกับพูดว่า “มึงก็พูดง่าย ๆ ว่ามึงงอน”

10 แหม่ม วิชุดา 1

จนกระทั่งปลายปีที่แล้วหลังโควิด-19 ถึงได้กลับมาดีกัน แหม่มเล่าว่าไปดูคอนเสิร์ตนุ๊ก แต่ตั้งใจไปดู ออย ธนา แหม่มไปเจอพี่โก้หลังเวที ความคิดต่าง ๆ ที่เคยเป็นเด็กสมัยก่อนหายไปหมดเลย เห็นหน้าเขาแล้วน้ำตาปริ่ม อยากเข้าไปกอดเขา คิดถึงเขา ก็เข้าไปกอด บอก “หนูคิดถึงพี่มาก” แล้วร้องไห้ แล้วขอโทษ คุยกัน พี่โก้ก็บอก “ไม่เป็นไรแหม่ม” เขาบอกเขาลืมไปหมดแล้ว เคลียร์กันจบ

เดินมาอีกห้องมาเจอนุ๊ก นุ๊กถามว่า “แหม่มคุยกับโก้หรือยัง นุ๊กจะได้คุยได้” แหม่มก็บอกคุยแล้ว ร้องไห้ดีกันกลับมารักกันแล้ว นุ๊กก็เลื่อนเก้าอี้มานั่งข้างแหม่มคุยกันต่อ มานั่งคิด ทำไมนุ๊กต้องมานั่งเลือกระหว่างโก้กับแหม่มด้วย ขณะที่แหม่มก็ไม่เคยนึกว่า นุ๊กทำไม่ถูกนะ ถ้าเป็นเหตุต้องเลือก นุ๊กเลือกพี่โก้ ต้องเป็นแบบนั้น

นอกจาก แหม่มกับโก้แล้ว แหม่มยังเล่าอีกว่า วันนั้นแหม่มยังเป็นกาวใจให้ นุ๊กกับออย ที่ไม่คุยกันเป็น 10 กว่าปี ได้กลับมาคุยกัน

นุ๊ก ยอมรับว่า ไม่คุยกันเลย เรื่องมันไม่เป็นเรื่อง แหม่มเป็นเพื่อนในวงการคนแรกของนุ๊ก ออย ก็ถือเป็นเพื่อนในวงการคนแรก เป็นเพื่อนที่นุ๊กรักมาก แล้ววันหนึ่งเขาอันฟอลโลว์นุ๊กในไอจี โดยที่ไม่แจ้งเรา นุ๊กก็เลยอันฟอลโลว์กลับ ไม่คุยด้วย ไปเจอกันตามงาน ก็ทักแต่ลิฟท์ ไม่ทักออย

แหม่ม ช่วยเล่าว่า ตอนนี้เขาก็กลับมาคุยกันแล้ว เป็นเพื่อนรักกัน เขาเป็นเพื่อนกันจริง ๆ กล้ายืนยัน

10 แหม่ม วิชุดา 6

10 แหม่ม วิชุดา 5

10 แหม่ม วิชุดา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo