Entertainment

ปู แบล็คเฮด เฉลย! รักครั้งใหม่ แจนจัง ใครเป็นคนจีบ เผย นุ๊กซี่ ยังอยู่ในความทรงจำ

ปู แบล็คเฮด เฉลย! รักครั้งใหม่ แจนจัง ใครเป็นคนจีบ เผย นุ๊กซี่ ยังอยู่ในความทรงจำ และยังเหมือนว่าเขายังอยู่ แต่ว่าคงเปลี่ยนสถานะ ก็คงจะอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่ไม่ใช่โลกใบนี้

ชัดเจนในความสัมพันธ์อีกคู่หนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องร็อกเกอร์ ปู แบล็คเฮด กับ แจนจัง อดีตสมาชิกวง BNK48 หลังจากที่มีภาพหวาน ๆ ให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวว่าคือคนพิเศษของกันและกัน ท่างกลางกำลังใจ และแรงเชียร์จากแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งสองคนมาโดยตลอด

ปกปูเล่าถึงแจนจัง

ปู แบล็คเฮด เฉลย! รักครั้งใหม่ แจนจัง ใครเป็นคนจีบ

ล่าสุด ปู ได้ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา กับเรื่องราวรักครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึก “นุ๊กซี่” อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว

เจอกับ แจนจัง ได้ยังไง?
เราเจอเขาตอนถ่ายซีรีส์ด้วยกัน เราก็เจอเขาตั้งแต่ตอนนั้น

เขารู้ไหมว่าเราเป็นใคร?
ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ครับ เขาคิดว่าเราเป็นนักแสดงสมทบในเรื่อง ผมก็ไม่ทราบว่าน้องเป็นใคร เขาก็คิดว่าเราเป็นนักแสดงสมทบ ซึ่งเขาอาจจะรู้จัก ปู แบล็คเฮด แต่ภาพจำของเขาคงไม่รู้ว่าเป็นสีผมนี้

น้องเขาอายุเท่าไร?
ตอนนี้เพิ่งผ่านวันเกิดมาอายุ 29 ซึ่งพอเขามาเจอเราในลุคนี้ ก็ดูเหมือนว่าตอนแรกเขาไม่คุ้น เหมือนเขาก็ไปค้นหาดู เขาก็เลยรู้ว่านี่คือเรา

ใครจีบใครก่อน?
ถ้าเอาตามที่เขาพูด เขาบอกว่าเขาจีบผมก่อน เริ่มต้นจากการพูดคุยกันปกติ ไม่มีอะไรเลย เพราะในช่วงเวลานั้น ต่างคนก็ต่างเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน ไม่ค่อยได้พบใคร ไปเจอกันในกองถ่ายก็จะมีพูดคุยกันอยู่แค่นั้น ก็เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนทัศนคติไปเรื่อย ๆ พูดคุยอะไรที่มันสบายใจกว่าก็พูดคุยกันไป

ทัศนคติอะไรที่ทำให้เราลงตัว?
คือตอนนั้นเราไม่ได้ต้องการอะไรจากใครใด ๆ ทั้งสิ้น ก็แค่ต้องการความสบายใจในการพูดคุย เหมือนเวลาเราตื่นขึ้นมา ได้มีการพูดคุยกับใครสักคน ที่ในช่วงเวลาหนึ่งเราจมมากกับภาพจำที่มันซ้ำไปซ้ำมา เพราะฉะนั้นถ้ามันมีใครสักคนที่มาดึงเราออกมาจากภาพเหล่านั้นสักวินาที ผมก็โอเคแล้ว

มันก็เลยรู้สึกดีกับการที่เราได้พูดคุยกับการที่ได้แลกเปลี่ยนเรื่องราว ไม่ได้เรียกว่าทัศนคติดีกว่า เรื่องราวที่มันผิดไปจากเดิมที่เราเจอมาทุกวัน ๆ ที่เราเจออยู่ในอารมณ์เดิม ๆ

นานแค่ไหนเราถึงจะรู้ว่ามันคือความสดชื่นในชีวิตเรา?
ไม่นานเท่าไรครับ จริงๆ เราก็คุยกันมาสักระยะหนึ่ง จนน้องเขาก็ถามว่าแบบนี้เขาเรียกว่าเป็นแฟนกันได้หรือยัง เราก็ตกใจ เพราะปกติเราต้องเป็นคนพูดหรือถามเองว่าเราเป็นแฟนกันหรือยังกับผู้หญิง เพียงแต่ว่าในช่วงเวลาของเด็กสมัยนี้ ความรู้สึกเขาควรจะถามว่าอะไร

พอน้องขอเป็นแฟน เราตอบว่าอะไร?
พอน้องถามแบบนั้น เราก็บอกว่าโอเค เป็นแฟนกันได้เลย ก็ลองคบกันดู เพราะมันจะมีความแตกต่างระหว่างการเป็นแฟนกับคนคุย เพราะโดยปกติแล้วยุคใหม่คำว่าคนคุยมันเยอะ ผมเข้าใจแบบนั้น ก็เลยดีกว่าที่เราจะได้คุยกันไปเรื่อย ๆ และก็ไม่เปลี่ยนสถานะอะไร ถ้าเรามั่นใจแล้วก็เปลี่ยนสถานะเป็นแฟนเลยไหม

สถานะตอนนี้กับ แจนจัง คืออะไร?
ก็เป็นแฟนกัน

ความรู้สึกตอนนี้ถึง นุ๊กซี่ เป็นยังไง?
จริง ๆ ในความรู้สึกของผม เขาอยู่ในความทรงจำ และยังเหมือนว่าเขายังอยู่ แต่ว่าคงเปลี่ยนสถานะ ก็คงจะอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่ไม่ใช่โลกใบนี้

ปูแจนจังSnapinsta.app 335908648 187023060726327 5172589050955534198 n 1080

ปูแจนจังSnapinsta.app 335532025 242603661447907 6688138158325724025 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo