Entertainment

นางเอกป้ายแดง รับ! แม่-น้องสาว น้อยใจ สาเหตุแยกบ้านไปอยู่กับ สามี-ลูก

เจนนี่ รัชนก รับ! แม่-น้องสาว น้อยใจ สาเหตุแยกบ้านไปอยู่กับ สามี-ลูก เพราะให้เหตุผลว่า ครอบครัวแต่ละคนไม่เหมือนกัน เจอกันคิดถึง มากินข้าว รักเหมือนเดิม ดูแลเหมือนเดิม เทคแคร์ ส่งเงินอะไรเหมือนเดิม แค่อยากมีมุมครอบครัวจริง ๆ

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงแบบหมาด ๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องลูกทุ่งสาว ที่เพิ่งได้รับโอกาส เป็นนางเอกภาพยนตร์เต็มตัวเป็นที่เรียบร้อย กับภาพยนตร์เรื่อง “เหมรฺย” โดยประกบคู่กับพระเอกมากฝีมืออย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ งานรุมนักร้องสาวเพียบ

ปกเจนนี่ลิลลี่สัมmessageImage 1683104804318

เจนนี่ รัชนก รับ! แม่-น้องสาว น้อยใจ สาเหตุแยกบ้านไปอยู่กับ สามี-ลูก

ล่าสุด (2 พ.ค.) ช่องยูทูบ TV Thunder Official ได้เผยคลิปที่ เจนนี่ ได้ควงแขนน้องสาว ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม มานั่งพูดคุยกันในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน คน (ไหม้) สนิท [EP.57] โดยช่วงหนึ่งทั้งคู่ได้พูดถึงว่า ลิลลี่ กับคุณแม่ น้อยใจเพราะตัวเองแยกบ้านไปอยู่กับสามี และลูกน้อย

เจนนี่ ได้บอกว่าตัวเองใช้ชีวิตกับครอบครัว ส่งครอบครัวส่งถึงฝั่งฝา สร้างฐานะให้ลิลลี่อะไรเสร็จแล้ว เราถึงจะปลีกตัวออกมา ไม่ใช่ทิ้งครอบครัวตั้งแต่วันที่ยังไม่พร้อม แต่วันนั้นผิดที่ว่าเคยสัญญากับลิลลี่ว่า ถ้าวันนึงต่อให้มีครอบครัว จะไม่มีวันแยกบ้านเพราะคงทำใจไม่ได้ ถ้าวันนึงต้องแยกบ้าน แต่พี่พอแต่งงาน แยกเลย ไม่กลับบ้านเลย สุดท้ายแล้วทุกคน ครอบครัวต้องมีมุมของตัวเอง แต่เชื่อวันนึงถ้าน้องสาวโตขึ้นจะเข้าใจ

พร้อมบอกว่าอย่าโกรธกัน ลิลลี่ จะขี้โกรธ แนวคิด ประสบการณ์ต่างกัน การที่มีครอบครัวแล้ว ก็ใช้ชีวิตกับครอบครัวถึงฝั่งแล้ว สร้างทุกอย่างแล้ว ไม่ใช่ทิ้งครอบครัวตั้งแต่วันที่ครอบครัวไม่พร้อม กับแม่ก็น้อยใจเหมือนกัน แม่บอกว่าถ้ามีแฟน จะไม่ให้ทั้งสองคน ไปอยู่บ้านแฟน จะให้แฟนมาอยู่บ้านเรา

เจนนี่ บอกว่าจริง ๆ มันไม่ได้ แนวคิดมันไม่เหมือนกัน ชีวิตครอบครัวที่โตแต่ละคนไม่เหมือนกัน เช่น การเคยตีลิลลี่ มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีกับครอบครัวอื่นก็ได้ เลยรู้สึกว่าก็แยกกันอยู่ เจอกันคิดถึง มากินข้าว รักเหมือนเดิม ดูแลเหมือนเดิม เทคแคร์ ส่งเงินอะไรเหมือนเดิม แค่อยากมีมุมครอบครัวจริง ๆ

ขอบคุณ : TV Thunder Official

เจนนี่ลิลลี่messageImage 1683104866512

เจนนี่ลิลลี่messageImage 1683104817565

เจนนี่ลิลลี่messageImage 1683104786149

เจนนี่ลิลลี่messageImage 1683104776025

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo