Entertainment

‘พีพี กฤษณ์’ หลุดกลางวงสื่อ คนสำคัญ ‘บิวกิ้น’ ให้ของขวัญเป็นกล่องแดงปีที่ 7

‘พีพี กฤษณ์’ หลุดกลางวงสื่อ คนสำคัญ ‘บิวกิ้น’ ให้ของขวัญเป็นกล่องแดงปีที่ 7 พร้อมบอก ถือเป็นคุณค่าทางใจ จริง ๆ เขาจะให้อะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องกล่องแดงก็ได้ แค่ทำตัวน่ารัก ๆ ก็พอ

เป็นนักแสดง-ศิลปินคุณภาพอีกคนหนึ่ง สำหรับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่ไม่ว่าจะงานด้านไหนก็สามารถทำได้ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน มีแฟนคลับคอยสนับสนุน อยู่เคียงข้างมาเสมอ ใคร ๆ ต่างก็รัก และเอ็นดูมากจริง ๆ ไม่ต้องถามถึงคิวงานของเขาเลย เพราะความสามารถ และความน่ารักนี้ ใคร ๆ ก็คว้าตัว อยากร่วมทำงานด้วยเพียบ

วันเกิดพีพี

‘พีพี กฤษณ์’ หลุดกลางวงสื่อ คนสำคัญ ‘บิวกิ้น’ ให้ของขวัญเป็นกล่องแดงปีที่ 7

ล่าสุด (3 พ.ค.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการเปิดเผยว่า สำหรับ พีพี ที่เพิ่งจะผ่านวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 24 ปี ไปเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ปีนี้แฟนคลับจัดใหญ่จัดเต็มให้แบบจุก ๆ กับสวนดอกไม้เงิน และยังมีเค้ก 24 ชั้น แถมยังมีโปรเจกต์ต่าง ๆ ทั่วกรุงอีกด้วย

พีพี บอกว่า เห็นแล้วตกใจมาก ไม่คิดว่าแฟนคลับจะเล่นใหญ่เบอร์นี้ แต่มองว่าความสำคัญไม่ได้อยู่ที่มูลค่า แต่อยู่ที่ความรู้สึกมากกว่า ซึ่ง พีพี บอกว่า ปีหน้าไม่ต้องเป็นเงิน ไม่ต้องมีของขวัญอะไรเลยก็ได้ แค่ทุกคนมาเจอกัน และซัพพอร์ตกันก็ดีใจแล้ว

ส่วนของขวัญที่ได้มา ตอนนี้ที่บ้านก็กำลังนับให้อยู่ ยังไม่รู้ว่าทั้งหมดเท่าไร แต่ก็ตั้งใจว่าจะเอาเงินจำนวนหนึ่ง ไปบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

ส่วนของขวัญจากคนสำคัญอย่าง บิวกิ้น พีพี บอกว่าเป็นอะไรก็ไม่รู้ แต่กล่องสีแดง ๆ ซึ่งเขาให้กล่องแดงมาทุกปี ปีนี้ก็เป็นปีที่ 7 แล้ว ก็ถือเป็นคุณค่าทางใจ จริง ๆ เขาจะให้อะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องกล่องแดงก็ได้ แค่ทำตัวน่ารัก ๆ ก็พอ

วันเกิดพีพีmessageImage 1683100224213

นักข่าวพยายามแอบถามว่า ได้ใส่ติดตัวมาไหม พีพีก็ปล่อยโป๊ะ ด้วยการจับที่คอเสื้อ แล้วบอกว่า วันนี้ไม่ได้ใส่มา เพราะสีไม่เข้ากับชุด ก็เลยทำให้รู้เลยว่า น่าจะเป็นสร้อยคอ

นักข่าวถามต่อว่า บิวกิ้นเคยให้แหวนไหม พีพี บอกว่า ก็รออยู่ แต่เคยบอกเขาไปแล้วว่าอยากได้กี่กะรัต แล้วเดี๋ยวจะให้ผู้จัดการส่งไซส์นิ้วไปให้ทั้ง 10 นิ้วเลย

ส่วนปีนี้บิวกิ้นอวยพรอะไรบ้าง พีพี บอกว่า ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะเจอกันทุกวันอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าวันเกิดปีนี้ขอให้มีแต่ความสุขนะ ก็เป็นคำอวยพรเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งสำหรับพีพี ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ แล้ว ที่เขายังให้ความสำคัญมาตลอด 7 ปี และยังน่ารักเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ดีใจที่ได้เดินทางกันมาเรื่อย ๆ และหลังจากนี้ก็จะจับมือกันไปตลอด

ขอบคุณที่มา : ข่าวช่อง 3 

วันเกิดพีพีmessageImage 1683100203498

วันเกิดพีพีmessageImage 1683100176219

วันเกิดพีพีmessageImage 1683100155994

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo