Entertainment

แจ็ค แฟนฉัน เล่าสาเหตุเลิกแฟน ยัน! ไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้ ล่าสุดมีคนคุยแล้ว

แจ็ค แฟนฉัน เล่าสาเหตุเลิกแฟน เป็นเรื่องของการปรับอะไรหลาย ๆ ที่ไม่สามารถไปต่อได้ ยัน! ไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้ ล่าสุดมีคนคุยแล้ว คุยเรื่อย ๆ ยังไม่ได้เลือกตอนนี้

ปิดฉากความรักกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับดาราหนุ่มสายฮา แจ็ค แฟนฉัน กับแฟนสาวรุ่นน้อง อายุห่าง 7 ปี หญิง ปริยากร ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันด้วยดี และยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ และในส่วนของสาเหตุนั้น ก็เป็นเรื่องของการใช้ชีวิตที่ค่อยไม่ตรงกัน พยายามปรับกันแล้วแต่ไม่สามารถไปต่อได้

ปกแจ็คเปิดใจ

แจ็ค แฟนฉัน เล่าสาเหตุเลิกแฟน ยัน! ไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้ ล่าสุดมีคนคุยแล้ว

ล่าสุด (2 พ.ค.) หนุ่มแจ็ค ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่า ก็ตอนนี้ประกาศว่าโสด แล้วก็ขอโทษที่มันเป็นข่าว จริง ๆ ไม่อยากให้เป็นข่าว เชื่อว่าดาราหลาย ๆ คู่ประกาศว่าโสดก็จะมีคอมเมนต์ว่า น้ำมันแพงมาก ข้าวสารแพงมาก อันนี้บอกเพื่อให้คนเขาถามเรา เบื้องต้นมองแค่ว่าทำเต็มที่กันทั้งคู่แล้ว เชื่อว่าน้องเขาเป็นคนที่น่ารักมาก ไม่คิดจะเกิดเรื่องนี้ ก็จะมุ่งหน้าทำงานต่อไป นิ่ง ๆ ทำงาน ใช้ชีวิต อาจจะมีซึม ๆ บ้าง แล้วก็เป็นการจบกันด้วยดี

จริง ๆ คบกันมานานพอสมควร แต่เพิ่งมาเปิดตัว แล้วก็เลิกกันแล้ว แอบเสียดาย มันไปต่อไม่ได้จริง ๆ ไม่ไหวไม่ต้องฝืน สาเหตุมีหลาย ๆ อย่าง ตัวเราไม่ได้ปรับให้เขาด้วย เขาก็ปรับแต่เราก็มองว่ามันยังไงไม่ได้ ก็รู้สึกว่าหยุดก่อน จริง ๆ คนมองว่าคนมองเจ้าชู้ เวลาเล่นในรายการ สไตล์แบบนี้ แต่เชื่อว่าถ้าเราชอบใคร คบใครก็จะโฟกัสคนเดียว ไม่ได้เรื่องเกี่ยวกับความเจ้าชู้ เป็นเรื่องส่วนตัว

พยายามปรับกันแล้ว เป็นคำพูดจา จริงจังเกินไป อาจทำให้น้องเขากดดันเกินไป เขาน่ารักมากเวลาอยู่ด้วยกัน เขาไม่เคยทำให้เสียใจ ไม่อยากคบกับใครแล้วก็เลิก มันดูไม่ดี ไม่ใช่เรื่องเวลา อาจจะนิสัย เวลาอยู่ด้วยกันแรก ๆ มันก็ดีหมด พอนานไปก็ไม่ตรงกัน ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันแล้ว

แจ็คdSkRDmdM4h 600

ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการทำรายการ น้องเขาเข้าใจ เวลาทำยูทูบมันตันก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ มันไปด้วยกันไม่ได้ในเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ พยายามปรับให้มันไปรอด บริบทอยากให้เขาโต แล้วไปกดดันเขา ต่างฝ่ายต่างคุยกัน น้องน่ารักมาก เป็นเด็กดีมาก เราก็ถอยกัน

พยายามผ่านไปให้ได้ ไม่เฮิร์ตหนักมาก ทำงานด้วย แล้วมีพี่ ๆ อยู่ข้าง ๆ แล้วเป็นการจบลงด้วยดี ส่วนเพลงที่เพิ่งปล่อยนั้น แต่งเพลงนี้ใช้เวลา แค่ 2 วันในการอัด ตอนนี้มีคนคุย คุยเรื่อย ๆ ยังไม่ได้เลือกตอนนี้

แจ็คSnapinsta.app 342231307 597272095456477 6273590124574833221 n 1080

แฟนแจ็คmessageImage 1669280200335

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo