Entertainment

เมญ่า แต่งงานรอบ 2 หวานใจอายุห่าง 20 ปีไร้อุปสรรค แซวแรง หนิง ปณิตา ผัวที่ดีคือ…?

จากเพื่อนขยับมาเป็นสามี เมญ่า นนทวรรณ แต่งงานรอบ 2 หวานใจอายุห่าง 20 ปีไร้อุปสรรค แซวแรง หนิง ปณิตา ผัวที่ดีคือ…?

คุณแม่สุดแซบ เมญ่า นนทวรรณ ควงสามี ชาบิ ชาวฮังการี และลูกชาย น้องเบลิน เปิดใจครั้งแรกหลังจากงานแต่งงานที่เพิ่งผ่านมา เผยเส้นทางความรักกว่า 2 ปี จากเพื่อนเลื่อนสู่แฟน ย้อนเล่าเข็ดกับความรักจนเกือบจะไม่ได้คบหากันแล้ว แต่มีอะไรที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาคบกันได้ ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน 31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ , หนิง ปณิตา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง ดำเนินรายการ

6 เมญ่า นนทวรรณ 8
เมญ่า นนทวรรณ ควงสามี ชาบิ เผยเส้นทางรัก

แต่งงานอีกครั้ง ?

เมญ่า : วันนั้นรู้สึกคอมพลีท เราอยากจะแต่งริมหาดมาตั้งแต่แรก แต่ตอนนั้นมันทำไม่ได้ แต่ในใจลึกเราคิดว่าไม่เป็นไรไว้งาน 2 ก็ได้ พูดเล่น ๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะได้ทำจริง ๆ

กลับไปแต่งที่เมืองนอกอีกครั้ง ?

เมญ่า : ค่ะ เป็นเวดดิ้งปาร์ตี้ที่สเปน ทางครอบครัวเดินทางมาที่นี่ทั้งหมดก็ค่อนข้างยาก ประมาณช่วงมิถุนายน

จดทะเบียนเรียบร้อย ?

เมญ่า : รอไปจดที่สเปนค่ะ เพราะมันจะได้ง่าย เวลาเดินทางจะได้ง่าย

สามีอายุห่างกี่ปี ?

เมญ่า : ตอนแรกกะหาคนใหม่อายุน้อย ๆ ไม่รู้เป็นไงได้มาอายุเยอะกว่าคนเก่าอีก ห่างกัน 20 ปี ก่อนหน้านี้เรารู้สึกว่าเป็นความรัก ต้องการครอบครัวก็จริง มาถึงวันนึงเรารู้สึกว่าไม่รู้จะทนไปทำไม มันไปกันไม่ได้ เลือกเดินหน้ามูฟออนดีกว่า ที่ผ่านมาลูกค่อย ๆ ปรับของเค้าเอง การมีรักครั้งใหม่คือเติมเต็มให้ลูกด้วย นอกจากเติมเต็มที่เรา

6 เมญ่า นนทวรรณ 2

รักครั้งนี้เริ่มต้นจากที่ไหน ?

เมญ่า : ตอนนั้นไปอยู่สเปน ไม่ค่อยมีเพื่อน ค่อนข้างโดดเดี่ยว เราอยากหาเพื่อน มีกลุ่มเฟซบุ๊กที่มีชาวต่างชาติที่ย้ายเข้ามาเราก็คุยหลาย ๆ คน มาเจอกัน เจอกันครั้งแรกก็บอกเค้าเลยมีลูก มีครอบครัว ช่วงนั้นเจออะไรเยอะมากก็ไปร้องไห้ใส่เค้า เหมือนเค้าบอกพูดมาเถอะ อะไรก็ได้เค้ารับฟัง พอพูดหมดเหมือนเอาภูเขาออกจากอก เพราะเราคุยกับใครไม่ได้ แต่หนูไม่ได้บอกว่าหนูเป็นใคร ถามเค้าว่าที่เห็นเราร้องไห้รู้สึกอะไร ทำไมอยากมาเจอต่อ ยังเป็นเพื่อนกันต่อได้ เพราะเรากลัวเค้าหนี เค้าบอกว่าเราต้องการคนช่วย ถ้าไม่ช่วยรับฟังเค้าก็หานักบำบัดที่เป็นเพื่อนของเค้ามาให้ ซึ่งช่วยได้ค่อนข้างเยอะ

บอกเค้าตอนไหนว่าเป็นนางงาม ?

เมญ่า : หนูมีอินสตราแกรมไพรเวทด้วย มีออฟฟิเชียลด้วย พอเค้าเริ่มเห็นเค้าบอกทำไมไม่เหมือนคนอื่น เข้าถึงง่าย เค้าเลยงงว่าใช่เหรอ เค้ากลับไปย้อนดูมิสเวิลด์ และเค้าบอกไม่เข้าใจทำไมเราไม่ได้ ในความรู้สึกที่เค้าเห็นเรา เค้าเหมือนชมเราสวยไปหมด เพราะก่อนหน้านี้เราสูญเสียความมั่นใจ เรามองตัวเองก็ไม่สวย พอเค้าเริ่มมามันเหมือนรีสตาร์ททุกอย่าง ตอนแรกคิดว่าผู้ชายตอแหล 2 ปีกว่าก็ยังเหมือนเดิม เค้ามีความโรแมนติก

คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมาก ?

เมญ่า : ผู้ชายคนไหนมาจีบต้องหนี ผู้ชายกลัว คนนี้งงอยู่ดี ๆ ชอบเฉยเลย พาไปทำโน่นทำนี่ด้วยกัน เค้ามีหลาย ๆ อย่างของทุกคนที่หนูเคยคบ เพอร์เฟคในคนเดียว

6 เมญ่า นนทวรรณ 3

ลูกสนิทกับสามี ?

เมญ่า : ติดค่ะ ติดมาก ติดแบบที่หนูฝากเค้าได้ เค้าอยู่กันเหมือนพ่อลูก ก่อนหน้านี้เค้าเรียกชื่อเฉย ๆ แต่ตอนนี้เค้าเรียกของเค้าเอง ชาบิแด๊ดดี้ แล้วหนูไม่ได้สอนนะ หนูก็น่ารักจังเลย เค้าเห็นของเค้าเอง คนนี้สำหรับเบลินเหมือนลูกแท้ ๆ ของเค้า

ลูกเรียกเอง ?

เมญ่า : ใช่ค่ะ หนูไม่อยากไปสอนเค้า ไม่อยากให้เค้ารู้สึกว่ามีใครสักคนมาแทนพ่อเค้า ให้เค้าเรียนรู้ของเค้าเองอยากจะเรียกของเค้าเอง

กว่าจะตัดสินใจแต่ง เค้าขอหลายรอบมาก ?

เมญ่า : เค้าพูดอยู่บ่อย ๆ อยากใช้ชีวิตไปด้วยกันตลอด แต่ในความรู้สึกเรา เราเองเจอมรสุมหนักมาหลายปี พอถึงเวลาต้องตัดสินใจถือเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต อีกอย่างคือลูก ประเด็นหลักเพื่อลูกด้วย ลูกแฮปปี้มาก ที่ผ่านมาเห็นแล้วว่าชาบิเป็นเหมือนพ่ออีกคนให้ลูกได้ เราเห็นหลาย ๆ อย่าง เลยรู้สึกว่าคนนี้แหละ

6 เมญ่า นนทวรรณ 6

ดีใจเห็นน้องมีความสุขกับชีวิตในการแต่งงานรอบใหม่ ?

เมญ่า : (หันหน้าไปหาหนิง) ไม่ยากพี่ ผัวที่ดีคือผัวใหม่ อันนี้บอกไปถึงทุกคนนะคะ ผัวที่ดีคือผัวใหม่ค่ะ

หนิง : (หัวเราะ) ฉันยังไม่อยากหาผัวใหม่ เพราะฉันยังจัดการเรื่องเก่าไม่หมด ฉันเข็ดกับความรักแล้วค่ะ

เมญ่า : แม่รีบจัดการ แล้วมูฟออน ดูน้องก่อน แล้วแม่ยังแซ่บขนาดนี้

หนิง : พี่ขอขอบคุณสำหรับรอยยิ้มนี้ ที่ทำให้พี่ขำอย่างเต็ม ๆ ในรอบหลายเดือน

6 เมญ่า นนทวรรณ 5 6 เมญ่า นนทวรรณ 4

6 เมญ่า นนทวรรณ 1

6 เมญ่า นนทวรรณ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo