Entertainment

นักร้องซุป’ตาร์ยุค Y2K ข่าวช็อกขึ้นหน้าหนึ่ง ทำแฟนคลับท้อง เฟดวงการกลับไปชีวิตบ้านเกิด

เปิดใจแบบหมดเปลือก ฟลุ๊ค ไอน้ำ สมัยเป็นซุป’ตาร์ยุค Y2K ตอนนั้นดังมาก ๆ ทำให้มีหลงระเริงไปบ้าง และมุมมองความรักที่เปลี่ยนไปจากการทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเสียใจ

อดีตนักร้องหนุ่มเสียงดีเจ้าของลักยิ้มหวาน ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือ จิตรกร บุญสอน อดีตนักร้องนำวงดนตรียอดนิยม “ไอน้ำ” เจ้าของเพลงฮิต ที่หนึ่งไม่ไหว , รักคนมีเจ้าของ และอีกหลาย ๆ เพลง ซึ่งเป็นภาพจำของนักร้องสุดเสียงแหบเสน่ห์ที่พาให้เพลงฮอตทะลุเพดาน กลายเป็นวงดนตรีที่โด่งดังสุด ๆในยุคเพลง 90s แต่เขาคนนี้ตัดสินใจ เฟดจากวงการกลับไปชีวิต ณ บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว

7 ฟลุ๊ค ไอน้ำ 3

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจ้าตัวได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ในยุคหนึ่งไม่มีใครไม่รู้จักวงไอน้ำ เจ้าตัวยอมรับสมัยเป็นซุป’ตาร์ยุค Y2K ตอนนั้นดังมาก ๆ มันก็ทำให้มีหลงระเริงไปบ้าง เรื่องมากนิด ดึงหน้าหน่อย อยู่บนเวทีชอบใครก็ให้ดีลเลย

ในช่วงเวลาที่โด่งดังที่สุดกับการสั่งไมค์ตัวละ 3 แสน! ซึ่งล็อตแรกนำเข้ามาแค่ 4 ตัวเท่านั้น และก็มีข่าวช็อกซุป’ตาร์หน้าหนึ่ง “ฟลุ๊ค ไอน้ำ ทำแฟนคลับท้อง” แฟนเพลงทั้งประเทศอึ้ง เรื่องจริงในตอนนั้นเป็นอย่างไรเจ้าตัวพร้อมตอบทุกอย่าง

เพราะความเจ้าชู้จนได้เรื่อง แอบนอกใจแต่ไม่เนียนจนภรรยาจับได้ ไม่ไหวแล้วจะขอเลิก พร้อมกับเผยวิธีรับมือกับมาตรฐานความสะอาดที่ไม่ธรรมดาของภรรยา ฉบับพ่อบ้านใจกล้า พร้อมเปิดประสบการณ์จากการทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเสียใจมันทำให้มุมมองความรักเปลี่ยนไป

7 ฟลุ๊ค ไอน้ำ 2

ปล่อยเพลงมาปุ๊บคือดังมากเลย ?

“เพลงแรกคือที่หนึ่งไม่ไหวครับ ปล่อยไปในสถานีวิทยุก็ติดชาร์จเลย มีคอนเสิร์ตเข้ามาเยอะพอสมควร พอมาเป็นรักคนมีเจ้าของชุดที่ 2 ดังที่สุดเลย ติดชาร์จวิทยุทั่วประเทศ 9 เพลง”

ดังในระดับที่มีงานทุกวันเต็ม และด้วยความที่เราประสบความสำเร็จมากมายมีหลงระเริงบ้างไหม ?

“อย่างแรกเราดังในอาร์เอส ตอนนั้นก็คิดอยู่เสมอว่าตัวเองก็นัมเบอร์วันแหละครับ อาจจะออกเรื่องมากหน่อยหนึ่งดึง ๆ หน้าอะไรนิด ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ สไตล์นี้”

แล้วสาว ๆ มีเข้ามาไหม ?

“(หัวเราะ) เรายืนอยู่บนเวทีเราถูกใจใคร หรือว่าอย่างไรเราบอกให้ทีมงานเราดีลเลย”

ตอนนั้นต้องยอมรับว่าเป็นศิลปินที่โด่งดัง ขนาดไมค์โคโฟนราคา 3 แสนบาท ?

“มันจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของไมค์ยี่ห้อหนึ่งประมาณสองแสนปลาย ๆ เราก็สั่งเลย รุ่นแรกที่เข้าไทยมีอยู่สี่ตัว สองตัวแรกจะเป็นของซัพฯ เครื่องเสียงใหญ่ในประเทศ อีกตัวเป็นของผม อีกตัวเป็นของพี่เบิร์ด ธงไชย ส่วนตัวสองแสนกว่าตัวนั้นตอนนี้คือ พังไปแล้วครับ”

7 ฟลุ๊ค ไอน้ำ 4

แต่วันหนึ่งอยู่ ๆ มีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งเลยว่า ฟลุ๊ค ไอน้ำ ทำแฟนคลับท้อง ?

“กับแฟนที่มีลูกด้วยกันตอนนั้น เราก็คบกันมาระยะหนึ่งแล้วครับ ตอนที่รู้ข่าวว่าแฟนท้องผู้ใหญ่ที่รับทราบเลยคือ เฮียฮ้อ รับทราบ”

มีเรื่องที่เราทำผิดพลาดกับภรรยาหรือเปล่าเช่นเรื่องนอกใจ ?

“มีครับ ตอนที่มีลูกแรก ๆ ก็ยังมีอยู่ จนเขามาจับได้ โทรศัพท์ซ้อนอยู่ท้ายรถอีกสองเครื่อง (หัวเราะ)”

มีอะไรอยู่ในโทรศัพท์ที่เขาเห็นบ้าง ?

“ตอนนั้นยังเป็น BB อยู่ครับ ไม่ไหวแล้วตรงนี้ไม่ได้”

7 ฟลุ๊ค ไอน้ำ 1

เรื่องของการเป็นพ่อบ้าน ได้ยินมาว่าภรรยาทวีคูณเรื่องของความสะอาด หนักขึ้นมาอีกจนถึงขั้นมีปัญหากับเรา ?

“มีครับ เขามาตรฐานไม่ธรรมดา (หัวเราะ) เวลาที่เขากวาดบ้านดูดฝุ่นเราก็เดินผ่าน โมโหเลย ขัดห้องน้ำเสร็จเราเข้าไปใช้มันยังไม่แห้ง เราก็ต้องเดินทำโน้นนี่รอ เราไม่อยากจะมีปัญหา ไม่อยากจะวุ่นวายเวลาที่เขาทำความสะอาดบ้าน ผมออกไปข้างนอกเลย”

รู้สึกว่าสายเกินไปแล้ว ?

“การทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเสียใจ แต่ถามว่ามันยังไม่สายหรอกเรากลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ ผมว่าไม่ใช่มันสายไปเสมอผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ็บไปแล้ว มันทำมากมายเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้ในความรู้สึกของผม แล้วก็อยากเปลี่ยนเลย โฟกัสเราเปลี่ยนใหม่ ณ ปัจจุบันนี้เราทำอะไรที่ดีได้โอบอุ้มใจเขาไว้ เพื่อให้สิ่งที่เป็นแผลที่มันกรีดเอาไว้อย่างน้อยมันก็ไม่ได้แยกออกมา”

ติดตามเรื่องราวชีวิตของฟลุ๊ค ไอน้ำ ซุป’ตาร์ยุค Y2K ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo