Entertainment

สวนกระแสดาราแห่เลิก นางเอกแก้มป่อง หวานคบแฟนพระเอก แต่ขออย่าคาดหวัง ไม่ไหวก็แยกทาง

สวนกระแสดาราแห่เลิก โบว์ เมลดา หวานคบ อาเล็ก ธีรเดช เปิดใจเต็มร้อย แต่ขออย่าคาดหวัง ไหวก็ไปต่อ ไม่ไหวก็แยกทาง

ท่ามกลางกระแสข่าวข่าวเตียงหัก เรื่องรัก ๆ เลิก ๆ ของคู่ดาราคนดัง แต่มีหนึ่งคู่คลั่งรักที่สวนกระแสคือคู่ของนางเอกสาว โบว์ เมลดา กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่มีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็นกันตลอด

2 โบว์ เมลดา อาเล็ก 3

ล่าสุด สาวโบว์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “อย่าไปคิดมากค่ะ มันเป็นเรื่องปกติแหละ เรื่องหัวใจก็จะมีทั้งดีและไม่ดีแหละ ก็ขอแสดงความเสียใจกับหลาย ๆ คู่ด้วย แต่ว่ากับคู่เรา ก็อย่าไปคาดหวังเยอะ พูดอะไรมากไม่ได้ เรื่องของหัวใจมันค่อนข้างละเอียดอ่อน เราไม่มีเทคนิคอะไรเลยในการประคองความรัก ถ้าแฮปปี้ก็อยู่ไปต่อ หรือถ้ามันมีเรื่องราวอะไรที่เราไปต่อกันไม่ได้จริง ๆ มันก็เป็นเรื่องของการไม่ไปต่อ”

“หนูค่อนข้างเปิดใจคุยร้อยเปอร์เซ็นต์เลย พี่เขาก็เปิดร้อยเหมือนกัน ก็เต็มที่แหละ ถามว่าเลยจุดที่ต้องเรียนรู้ข้อดีข้อเสียกันไปหรือยัง หนูว่าเรื่องนี้มันเรียนรู้ตลอดเวลาค่ะ มันพร้อมที่จะเปิดใจกันตลอดเวลา ว่าอันนี้อันนั้นอะไรยังไง เรื่องไม่เคลียร์ไม่ค่อยค่ะ ส่วนใหญ่จะเคลียร์กันหมดนั่นแหละ แต่ว่าในอนาคต ก็คงมีนิสัยเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เพราะแต่ละวันเราไม่เหมือนเดิมเลย”

อาเล็กโบว์288514137 581670210044520 3956473650843366841 n

คู่เรามีเรื่องไม่เข้าใจทะเลาะกันบ่อยไหม ?

“มีอยู่แล้ว ทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติของการมาชีวิตคู่ ไม่ทะเลาะกันมันก็แปลก ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เลย อะไรก็ไม่รู้แล้วเอามาทะเลาะกัน บางทีเป็นเรื่องของคนอื่นแล้วเอามาทะเลาะกันเองก็มี แบบว้าว…ไฟกับน้ำมันมาเจอกัน เขาเป็นไฟ เราเป็นน้ำมันที่สุมเข้ามาเล๊ย น้ำมันก๊าซด้วย จะดับก็เมื่อไฟดับเท่านั้น จนกว่าเราจะแยกทั้งคู่ ก็แล้วแต่ว่าแมตซ์นั้นมันสนุกมากแค่ไหน แต่ก็ปกติแหละการทะเลาะกัน ถือว่าเป็นสีสัน ถ้าทนไหวก็ไปต่อ ถ้าทนไม่ไหวก็แยกทาง”

ล่าสุดรูปถ่ายพาสปอร์ต สวยจนกลายเป็นไวรัล ?

“งงมาก แล้วก็รู้สึกโชคดีมาก วันนั้นแต่งหน้าแป๊บเดียวมากๆ เพราะว่าวางแผนผิด ไปถึงเร็วเกินเพราะบ้านเราอยู่แถวนั้นพอดี ตอนถ่ายรูปเราถ่าย 2 ครั้ง เพราะครั้งแรกมองแล้วว่าไม่ได้เลย พี่เขาก็เลยหยิบ Bounce Flash สีทองๆ เงินๆ มาวางไว้ข้างหน้า แล้วเราก็ถือแล้วก็ถ่ายเองเลย เราต้องขอ เพราะรูปมันอยู่กับเราอีก 10 ปี เราต้องขอเท่านั้น (กว่าจะได้เรียกว่าทำงานหนักมาก?) โอ้โห้ เราแบบ… ปอยผมมันเดิดอยู่ไหมคะ ผมปอยแบบนี้ได้ไหมคะ มันเท่ากันยังคะพี่”

“คนก็ชมว่าสวยมากก็ภูมิใจมาก ตั้งแต่ตอนถ่ายแล้ว ถ่ายเสร็จส่งให้เพื่อนดู แบบเธอรูปฉัน 10 ปี สำหรับคนที่ถ่ายแล้วยังไม่สวย อยากบอกว่ามันถ่ายใหม่ได้ ไม่ใช่เรื่องยาก อยากให้ทุกคนไปลองกันนะคะ ที่ดอนเมืองถ่ายรูปสวยมาก”

IG : @bow_maylada , @lekteeradetch

6 โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช 1 6 โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช 3 6 โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช 5 6 โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช 4 6 โบว์ เมลดา อาเล็ก ธีรเดช 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo