Entertainment

ดราม่าสนั่น นัท นิสามณี พูดคำว่าระเบิดในสนามบิน เพื่อนเตือนแต่ยังไม่หยุด!

ดราม่าสนั่น นัท นิสามณี พูดคำว่าระเบิดในสนามบิน เพื่อนเตือนแต่ยังไม่หยุด! ได้พูดคำว่า “อยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด , ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด , เอิ๊กแต่งตัวเปรี้ยวระเบิด”

เกิดเป็นดราม่าร้อนขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เมื่อทางช่องยูทูบ เฉลิมศรี ได้มีการโพสต์คลิปใหม่ เป็นช่วงที่ถ่ายที่สนามบิน โดยทางด้านของยูทูบเบอร์ดังอย่าง นัท นิสามณี ได้พูดคำว่า “อยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด” โดยคำว่า ระเบิด ถือเป็นคำต้องห้ามพูดในสนามบิน จนเพื่อนร่วมทริปอย่าง เอิ๊ก ชาลิสา ก็รีบเบรกอย่างไว

ปกนัทพูดคำว่าระเบิดmessageImage 1682480960581

ดราม่าสนั่น นัท นิสามณี พูดคำว่าระเบิดในสนามบิน เพื่อนเตือนแต่ยังไม่หยุด!

ล่าสุด (25 เม.ย.) ช่องยูทูบ เฉลิมศรี ได้มีการโพสต์คลิปใหม่ เป็นช่วงที่ถ่ายที่สนามบิน โดยทางด้านของยูทูบเบอร์ดังอย่าง นัท ได้พูดเล่นกับเพื่อนร่วมทริป แต่เกิดเป็นดราม่าร้อนขึ้นมาทันที

นัท : อยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด
เอิ๊ก : ห้ามพูด เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ
นัท : แล้วถ้าลูกชิ้นปลาระเบิด
เอิ๊ก : พี่นัท (หน้าซีเรียส)
นัท : ไม่ มันมีก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด
เอิ๊ก : พี่นัทลองไปพูดตรงที่ตรวจคนเข้านะ จะได้โดนไล่ออกไปเลย ไปเลยค่ะ เชิญ
นัท : กูอยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด
เอิ๊ก : พี่นัทกำลังล้อเล่นกับระบบ ทำเป็นแบบว่าล้อเล่น พลิกลิ้น พลิกแพลง อะลองไปพูดตรงโน้นเลยค่ะ
นัท : เอิ๊กแต่งตัวเปรี้ยวระเบิด อันนี้ได้ไหม
เอิ๊ก : พี่นัท หนูไม่รู้ด้วยนะ

นัทmessageImage 1682480733370

ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเตือนกันเป็นจำนวนมาก เช่น บอกไว้เป็นความรู้ค่ะ เวลาอยู่ในสนามบินคำที่ห้ามพูดสุด ๆ คือระเบิดนะคะ ไม่ว่าจะพูดเล่นแบบพี่ตูน หรือพี่นัทพูด เพราะคนปกติเค้าไม่พูดกันค่ะ ไม่งั้นคุณจะโดนการ์ดของสนามบินเข้ามาจับตัวค่ะ หรือไฟลท์นั้นอาจจะโดนแคนเซิลได้เลยเพราะเค้าไม่รู้ว่ามีระเบิดจริงมั้ย และหนักสุดคือการโดนแบนห้ามเข้าใช้สนามบินค่ะ วิทูรกับพี่เอิ๊กเตือนน่ารักมากที่เตือน ไม่งั้นคงโดนรวบยกเซ็ทค่ะ บายค่ะ

, เคยเกิดขึ้นจริงในสนามบิน เคยมีผู้โดยสารพูดเล่นกับเพื่อนว่า “กระเป๋าดูหนักเหมือนมีระเบิด” มีคนได้ยินไปแจ้งเจ้าหน้าที่โดน offload แล้วโดนเสียค่าปรับเป็นล้านนะคะ

ทั้งนี้ มีเปิดเผยข้อมูลว่าคำต้องห้ามพูดในสนามบินอย่างคำว่า ระเบิด (Bomb, Explosive) เช่นพูดว่า มีระเบิด, เปิดกระเป๋า ระวังเจอระเบิด, จะระเบิดสนามบิน, หากฝ่าฝืนนั้นมีโทษตามกฎหมาย จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ชมคลิป

นัทmessageImage 1682480797653

นัทmessageImage 1682480719587

นัทmessageImage 1682480607852

นัทmessageImage 1682480522552

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo