Entertainment

‘เฌอเอม’ กราบขอโทษ ‘บอสณวัฒน์’ ที่ทำกิริยาไม่น่ารัก จากนี้จะปรับปรุงเพื่อองค์กร

‘เฌอเอม’ กราบขอโทษ ‘บอสณวัฒน์’ ที่ทำกิริยาไม่น่ารัก จากนี้จะปรับปรุงเพื่อองค์กร หลังเกิดประเด็นดราม่าที่นางงามสาว ไม่ขอดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์

จากกรณีที่ เฌอเอม ชญาธนุส มิสแกรนด์ลำพูน ที่ได้ขอปฏิเสธ ไม่สะดวกใจจะเปิดไพ่ดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยได้ให้เหตุผลว่าเป็นในเรื่องของศาสนา เพราะตนนับถือศาสนาคริสต์ และขอให้น้องสาวขึ้นมาทำกิจกรรมแทน ซึ่งทาง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้สอนถึงการอยู่ร่วมกันในสังคม มันคือความหลากหลาย การยึดติดในสิ่งบางสิ่ง จะเป็นอุปสรรคใหญ่

ปกเฌอเอมขอโทษmessageImage 1682408793056

‘เฌอเอม’ กราบขอโทษ ‘บอสณวัฒน์’ ที่ทำกิริยาไม่น่ารัก จากนี้จะปรับปรุงเพื่อองค์กร

ล่าสุด (25 เม.ย.) เฌอเอม ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมเล่าเหตุผลแล้ โดยนางงามสาว ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ และกราบขอโทษไปยัง บอสณวัฒน์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @cheraims

ระบุข้อความเอาไว้ว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เอมอยากกราบขอโทษบอส @nawat.tv ขอโทษพี่แพม @pamelapremika ขอโทษแฟนคลับทุกคน ที่เอมทำกิริยาไม่น่ารัก ไม่ควบคุมอารมณ์และสีหน้า

เอมไม่ขอแก้ตัวใด ๆ แต่เอมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก สิ่งที่บอสสอนเอมเมื่อวาน เอมจะนำไปปรับปรุงตัวเองเพื่อทำให้เอมสามารถทำงานร่วมกับองค์กรมิสแกรนด์ และผู้อื่นได้ค่ะ พ่อรักและหวังดีกับลูกทุก ๆ คนเสมอ”

ขอบคุณ : @cheraims

เฌอเอม messageImage 1682408746180

เฌอเอม ปฏิเสธดูดวงมิสแกรนด์messageImage 1682390378216

เฌอเอม ปฏิเสธดูดวงมิสแกรนด์messageImage 1682390468490

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo