Entertainment

เปิด 2 โพสต์จาก เมย์-กระแต ส่งกำลังใจให้เพื่อน หนิง ปณิตา อ่านแล้วซึ้งมาก

เปิด 2 โพสต์จาก เมย์-กระแต ส่งกำลังใจให้เพื่อน หนิง ปณิตา อ่านแล้วซึ้งมาก แม้จะเป็นข้อความประโยคสั้น ๆ แต่ก็สามารถรับรู้ได้เลยว่าทั้งสองคนพร้อมจะอยู่เคียงข้าง สาวหนิง รวมถึงเพื่อนดาราคนอื่น ๆ เช่นเดียวกวัน

กำลังใจมากมายถูกส่งไปหายัง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ หลังจากที่เธอได้ออกมาเคลียร์ประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับ จิน จรินทร์ ว่าได้ตัดสินใจพร้อมที่จะเซ็นใบหย่าแล้ว ซึ่งในตอนนี้ก็รอฝ่ายชายมาเคลียร์ว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป รวมถึงได้มีการยื่นฟ้องบุคคลที่สาม และทางศาลได้รับฟ้องเป็นที่เรียบร้อย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกกระแตเมย์

เปิด 2 โพสต์จาก เมย์-กระแต ส่งกำลังใจให้เพื่อน หนิง ปณิตา อ่านแล้วซึ้งมาก

ล่าสุด (24 เม.ย.) หลังจากที่ หนิง ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของเธอและสามี เหล่าเพื่อนดาราได้เข้าไปคอมเมนต์ ส่งกำลังใจให้มากมายบนอินสตาแกรม รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามข่าว

เช่นเดียวกับ 2 เพื่อนสนิทอย่าง กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ที่ได้ทำคลิปสั้น ๆ เป็นภาพของเธอคู่กับหนิง และภาพของหนิงกับน้องณิริน โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว iamkratae พร้อมกับส่งกำลังใจให้เพื่อนว่า “อยู่ตรงนี้นะ”

และทางด้านของ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้โพสต์คลิปบนอินสตาแกรม maypitchy ส่งข้อความให้กำลังใเพื่อนอย่างสุดซึ้งว่า “ความสุขมักอยู่กับเราไม่นาน ความทุกข์ก็เช่นกัน! ไปทะเลกันดีก่า @ningpanita” แม้จะเป็นข้อความประโยคสั้น ๆ แต่ก็สามารถรับรู้ได้เลยว่าทั้งสองคนพร้อมจะอยู่เคียงข้าง สาวหนิง รวมถึงเพื่อนดาราคนอื่น ๆ และแฟนคลับก็จะส่งกำลังใจให้เธอเสมอ

ขอบคุณ : amkratae , maypitchy

กำลังใจหนิงmessageImage 1682402695987

กำลังใจหนิงmessageImage 1682402704060

กำลังใจหนิงmessageImage 1682402680652

กำลังใจหนิงmessageImage 1682402634526

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo