Entertainment

ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา ถูกยิงศีรษะ เสียชีวิตไม่ทันตั้งตัว ไร้ญาติรับศพ นตท. แฟนหนุ่ม

ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา ถูกยิงศีรษะ ขมับขวาทะลุขมับซ้าย เสียชีวิตไม่ทันตั้งตัว ไร้ญาติรับศพ นตท. แฟนหนุ่ม มอบอำนาจให้บริษัทหีบศพ ดำเนินการแทน

กรณีความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับ 2 ครอบครัว ของเน็ตไอดอลสาว จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี และนักเรียนเตรียมทหาร ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ อิคคิว วัย 18 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ถูกพบเป็นศพถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิตในห้องพักชั้น 14 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนอโศกเพชรบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (19 เม.ย.)

15 ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา 7

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวของน้องจีจี้ ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของลูกสาวตั้งแต่เช้า ยังห้องพักที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินทางมาติดต่อรับศพจีจี้ที่หน้าห้องสุดท้าย หรือห้องเก็บศพ ของโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเตรียมชุดสีน้ำตาลที่น้องชอบมาเปลี่ยนให้ พร้อมโลงศพสีขาวที่แกะสลักลวดลายสวยงามมารอรับร่างลูกสาวทั้งน้ำตา

เวลา 14.15 น. ร่างของจีจี้ ถูกบรรจุลงในโลงสีขาว ออกจากห้องสุดท้าย โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำขึ้นรถของมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เคลื่อนไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม โดยคุณแม่ถือรูปภาพเดินนำหน้าทั้งน้ำตา

ส่วนร่างของอิคคิว ครอบครัวชัยวณิชยา ได้ให้ตัวแทนจากร้านโลงศพเป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งร่างของอิคคิวครอบครัวได้เตรียมโลงศพสีทองมาบรรจุร่าง โดยศพได้เคลื่อนออกมาจากห้องสุดท้ายของโรงพยาบาลรามา เมื่อเวลา 15.40 น. จุดหมายปลายทางเป็นวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

15 ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา 6

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของอิคคิว แพทย์ระบุว่า มีบาดแผลกระสุนปืนลูกโดดเข้าที่บริเวณลำคอ กระสุนทำลายเนื้อเยื่อสมองจากการถูกยิงเข้าที่คอ ทำให้เสียชีวิต

ส่วนจีจี้มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุขมับซ้ายทำให้เสียชีวิต ซึ่งคุณพ่อของจีจี้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า น้องเสียชีวิตในสภาพชักเกร็ง เพราะถูกยิงโดยไม่ทันตั้งตัว ซึ่งเชื่อว่าฝ่ายชายเดินเข้ามายิงจีจี้ทันที โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปากเสียงกันมาก่อน

15 ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา 5
15 ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา 4

ขณะที่พ่อแท้ ๆ ของจีจี้ เดินทางมาเดินทางเข้ารับศพลูกสาว พร้อมกับถือหนังสือโฟโต้บุ๊กของจีจี้ไว้ตลอดเวลา บอกว่า เป็นหนังสือที่จีจี้ทำออกมาจำหน่ายตอนที่เรียนอยู่ ม.4 เพื่อแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ สำหรับพ่อ จีจี้คือลูกสาวที่เขาภูมิใจมาตลอด ซึ่งหน้าปกของหนังสือเล่มนี้ จีจี้ ได้เขียนข้อความว่า “To ป๊ะป๊า: Thank You” ภายใน Photobook เขียนถึงความฝันของเธอว่า นอกจากเป็นนักแสดง คือนักบินอวกาศ

จากนั้นคุณพ่อได้เปิดข้อความแชทไลน์ที่ได้คุยกับลูกสาวครั้งสุดท้ายให้ดู คือ วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เวลา 11.34 น. จีจี้แชร์โลเคชั่นคอนโดฯ และส่งเลขห้องมาให้ เพราะเขาชวนพ่อมานอนที่คอนโดด้วยในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ และเป็นครั้งแรกที่เขาชวนให้มานอนด้วย ส่วนตัวแล้วปกติตนกับน้องสนิทกันมาก ส่วนเรื่องผู้ชายคนดังกล่าว ทั้งครอบครัวยังไม่รู้จักว่าเป็นใคร ลูกไม่เคยบอกให้ฟัง และทางพ่อก็ไม่เคยรู้ว่าลูกมีแฟน พ่อคิดว่าน้องน่าจะมีอะไรในใจ จึงไม่กล้าพูดกับพ่อ

15 ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา 3

ในการเสียชีวิตครั้งนี้ทางพ่อคิดว่าไม่น่าจะเกิดกับลูก น่าจะเกิดกับตนมากกว่า เพราะอนาคตของลูกกำลังไปได้ไกล ตอนที่ทางครอบครัวไปรับศพน้องก็ยังไม่ได้เจอกับครอบครัวของฝ่ายชายทางพ่อคิดว่า เรื่องการตายของลูกมันต้องทำให้ถูกต้อง เพราะลูกมีอนาคตอีกไกล ตั้งแต่เล็กจนโตพ่อเลี้ยงลูกมาเป็นอย่างดี ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ อยากให้เกิดกับตัวพ่อเองมากกว่า

ส่วนเรื่องคดีความทางพ่อก็ยังไม่รู้ว่าไปถึงไหน จะต้องรอจัดงานศพน้องจีจี้ให้เสร็จก่อน โดยจะจัดพิธีสวดพระอภิธรรม 5 วัน นับจากวันนี้ถึงวันที่ 24 เมษายน ทั้งนี้ พ่อก็อยากให้ทางผู้สื่อข่าวช่วยนำเสนอข่าวให้ด้วย เนื่องจากว่าทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้เคลียร์อะไรกัน

15 ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา 1
15 ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา 2

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , เรื่องเด่นเย็นนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo