Entertainment

สงกรานต์ เคลื่อนไหว! ท่ามกลางข่าวร้อนฉ่า ควงดาราสาว ม. ที่ไม่ใช่แมท ซดน้ำเต้าหู้

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหวล่าสุด! ท่ามกลางข่าวร้อนฉ่า ควงดาราสาว ม. ที่ไม่ใช่ แมท ภีรนีย์ ซดน้ำเต้าหู้

ความสัมพันธ์ของคู่รักนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่หลายคนจับตาว่ารักยังดีอยู่ไหม เนื่องจากระยะหลังไม่มีโมเมนต์หวานเหมือนเก่า อีกทั้งในวันเกิดฝ่ายชายก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แถมไม่มีคอมเมนต์อวยพรใด ๆ ก่อนพบว่าฝ่ายหญิงไปเที่ยวร้านหรูย่านเอกมัย ที่มี ไฮโซพก ประธานวงศ์ ขึ้นร้องเพลงบนเวทีในร้านดังกล่าว

11 สงกรานต์ เคลื่อนไหว 3

และดูเหมือนจะยิ่งเพิ่มให้กระแสข่าวลือกระพือหนักยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีเพจเมาท์ข่าวบันเทิงให้ข้อมูลว่า “มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรีย์ บ้าน่า…แค่คนรู้จักแหละ″

ล่าสุด (20 เม..) สงกรานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม @songkarn_tae โดยเจ้าตัวได้รีโพสต์สตอรี่ไอจีที่เพื่อนสนิท ที่ได้เขียนแคปชั่นว่พาท่านมาดูนางรำ” ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวน่าจะไปร่วมงานบวงสรวง ส่วนเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นนั้น เจ้าตัวยังไม่ได้ชี้แจงแต่อย่างใด

ขณะที่วานนี้ ผู้จัดการส่วนตัว สาวแมท เปิดเผยกับทีมข่าว ไนน์เอนเตอร์เทน ระบุว่าไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องนี้กับแมทเลย ตอนนี้แมทอยู่กรุงเทพฯ เป็นหลัก รอสแตนบายทำงาน ซึ่งพอถามว่าไปร้านไอศกรีมที่เปิดที่เขาใหญ่บ้างหรือเปล่า ผู้จัดการบอกเพียงว่า ให้แมทตอบเอง พร้อมเมื่อไร แมทจะให้สัมภาษณ์เอง

11 สงกรานต์ เคลื่อนไหว 1
11 สงกรานต์ เคลื่อนไหว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo