Entertainment

‘มดดำ คชาภา’ โผกอด ‘แบมแบม GOT7’ ในที่สุด! ได้เจอตัวจริงกันสักที

‘มดดำ คชาภา’ โผกอด ‘แบมแบม GOT7’ ในที่สุด! ได้เจอตัวจริงกันสักที ในงานคอนเสิร์ต WATERBOMB BANGKOK 2023 ที่สนามฟุตบอล THUNDERDOME STADIUM

หากย้อนไปไม่กี่ปีก่อน มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เคยเกิดประเด็นดราม่า เจอชาวเน็ตหลากหลายทิศทางเข้ามาถล่มอย่างหนัก ถึงขั้นแฮชแท็ก #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ร้อนแรงบนทวิตเตอร์มาแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้พาดพิงเชิงเปรียบเทียบ ถึง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือที่รู้จักกันในชื่อของ แบมแบม-GOT7 จนพิธีกรดังได้ออกมาขอโทษออกสื่อ

ปกมดดำแบมแบม 1

‘มดดำ คชาภา’ โผกอด ‘แบมแบม GOT7’ ในที่สุด! ได้เจอตัวจริงกันสักที

ล่าสุด (14 เม.ย.) เรื่องราวดี ๆ ก็เกิดขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยก็ว่าได้ เมื่อทางของ มดดำ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa นาทีที่ได้เจอกับ หนุ่มแบมแบม ในงานคอนเสิร์ต WATERBOMB BANGKOK 2023 ที่สนามฟุตบอล THUNDERDOME STADIUM ซึ่งไอดอลหนุ่มก็ได้มาเป็นศิลปินพิเศษขึ้นโชว์ในเวทีนี้ด้วย

พร้อมกับระบุแคปชั่นคลิปดังกล่าวไว้ว่า “ในที่สุดก็ได้เจอกันสักทีเนอะ @bambam1a ขอบคุณ @waterbomb_bangkok_official @nottvorarit ที่ทำให้เจอกันนะ ขอบคุณ @pern_loll นะ” ซึ่งทั้งคู่ได้เจอหน้ากันปุ๊บ ก็ทักทายกันด้วยรอยยิ้มที่สดใส โผกอดและถ่ายภาพร่วมกัน เป็นอะไรที่ใจฟูและน่ารักมาก ๆ เลย

ขอบคุณ : @moddamkachapa

มดดำแบมแบม 1

มดดำแบมแบม 2

มดดำแบมแบม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo