Entertainment

แฟนคลับกรี๊ด! ตั๊ก มยุรา ปรากฏตัวรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ในรอบ 10 ปี

แฟนคลับกรี๊ด! ตั๊ก มยุรา ปรากฏตัวรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ในรอบ 10 ปี ร่วมแสดงในสัปดาห์ถัดไปด้วย สร้างสีสันให้อย่างมาก ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามคิดถึงหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก

เป็นอีกหนึ่งพิธีกร นักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ซึ่งเธอเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางเอกภาพยนตร์ และได้เล่นละครเรื่องแรกในเรื่อง กุลปราโมทย์ ของทางช่อง 3 ก่อนที่จะผันตัวมาเริ่มรับบทบาทพิธีกร ในรายการ 7 สีคอนเสิร์ต เวทีประกวดนางสาวไทย มิสทีนไทยแลนด์ และพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้าน

ปกตั๊กชิงร้อย

แฟนคลับกรี๊ด! ตั๊ก มยุรา ปรากฏตัวรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ในรอบ 10 ปี

ล่าสุด (16 เม.ย.) ในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ก็ได้มีการเผยตัวอย่างเทปในสัปดาห์ต่อไป โดยมี หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ชีวิตในวงการบันเทิงที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ รวมทั้งมีเซอร์ไพรส์ใหญ่แบบสุด ๆ ที่ทำแฟน ๆ รายการถึงกับยิ้มแก้มปริกันไม่น้อย

เพราะในตัวอย่างนั้นได้มีแขกรับเชิญอีกหนึ่งคนก็คือ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ที่เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน คู่กับ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล มาร่วมแสดงในสัปดาห์ถัดไปด้วย สร้างสีสันให้อย่างมาก ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามคิดถึงหนักกว่าเดิมเข้าไปอีก

ทั้งนี้ TNN ได้เผยว่า ช่วงปี 2557 ตั๊ก ได้ประกาศขอลาออกจากรายการ ชนิดฟ้าผ่า เนื่องจากเหตุที่ลาออก ตั๊ก บอกรู้สึกตัวเองไม่มีบทบาท และยืนยันว่าเธอมิได้มีปัญหากับบริษัท หรือปัญหาด้านสุขภาพแต่อย่างใด

ขอบคุณ : TNN , ชิงร้อยชิงล้าน

ตั๊กxypM JY LG 600

ตั๊กmessageImage 1681713912393

ตั๊กmessageImage 1681713896486

ตั๊กmessageImage 1681713824036

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo