Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ดึงสติ ลีน่าจัง ทำไม่ถูกต้อง ชี้ ถ้าเส้นเลือดแตก ต้องไปหาหมอ อย่านั่งบ่น

หนุ่ม กรรชัย ดึงสติ ลีน่าจัง บางเรื่องต้องยอมรับ ทำไม่ถูกต้อง ชี้ ถ้าเส้นเลือดแตก ต้องไปหาหมอ อย่านั่งบ่น

จากกรณีดราม่าเดือดสนั่นโซเชียล กับประเด็น ลีน่าจัง กระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ กลางไลฟ์สดขณะถ่ายรายการของพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องทาง แพรรี่ ก็ไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวอย่างมาก พร้อมประกาศไม่ขอร่วมงานกันอีก ต่อมา ลีน่า-จัง ได้ออกมาขอโทษแพรรี่ ยืนยันทำไปเพราะความเอ็นดู แต่อาจจะหยอกแรงไปหน่อย แต่ไม่นานก็ไปแจ้งความแพรรี่ เพราะโพสต์ด่าตนทั้งวันไม่หยุด

5 หนุ่ม กรรชัย ดึงสติ ลีน่าจัง 1

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ ในรายการข่าวใส่ไข่ “ผมไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมขออนุญาตพูดแบบนี้นะ พี่ลีน่า สิ่งที่พี่ทำ อันนี้มันไม่ควรอยู่แล้ว พี่จะเอาแพรรี่มาเปรียบเทียบกับผม หรือเอาผมไปเปรียบกับแพรรี่ไม่ได้ เพราะเราอยู่ในคนละบริบทกัน ในมุมผม ผมถูกว่าไหม ผมก็ถูกว่านะ เพียงแต่ผมมีวิธีจัดการตัวเอง ไม่ไปให้ค่า กับแพรรี่ไม่เหมือนกัน เขาเป็น LGBTQ+ ที่ใส่วิก เขาอยู่หน้าจอ ที่พี่บอกคนนั้นคนนี้ ยังทำได้ คือมันแล้วแต่บุคคล

พี่ลีน่าอาจจะมองว่าเรื่องเล็ก แต่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับแพรรี่ และเรื่องใหญ่ของพี่ อาจจะเป็นเรื่องเล็ก สำหรับคนอื่น เหมือนตอนนี้ ที่พี่บอกว่า เส้นเลือดในสมองแตกจะตาย ปัญหาพี่มันใหญ่มาก แต่เชื่อไหมว่า สังคมมองเป็นเรื่องเล็กมากเลย พี่ก็แค่ไปหาหมอ จะมานั่งบ่นอะไร ถ้าพี่ไปใช้อย่างนี้ มันไม่ถูกเรื่อง ผมพูดไปอย่างนี้ ไม่รู้เขาจะมาด่าผมหรือเปล่านะ เพราะมันเป็นข้อเท็จจริง

ผมบอกได้เลยว่า ถ้าทำให้รายการหนึ่งดัง ด้วยวิธีการแบบนี้ มันเป็นแบดพีอาร์ แล้วสุดท้าย คนจะใช้วิธีแบบนี้ สร้างช่อง สร้างรายการ เอาเป็นว่าคนที่เห็นภาพ ไม่มีใครเข้าข้างพี่ คือไม่ได้พูดให้พี่เส้นสมองแตกนะ แต่มันคือข้อเท็จจริง บางเรื่องก็ต้องยอมรับเหมือนกัน มันจะได้อยู่ร่วมกันในสังคมได้ เพราะวันหนึ่ง พี่ก็ต้องได้เจอแพรรี่ แต่แพรรี่เขาบอกว่าไม่เอาแล้ว ถึงขั้นสังคมบอกจะแบนพี่ลีน่า อย่าเอามาออกอีก”

5 หนุ่ม กรรชัย ดึงสติ ลีน่าจัง 2

5 หนุ่ม กรรชัย ดึงสติ ลีน่าจัง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo