Entertainment

เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ ของขึ้น! ฟาดเป็นชุด ลีน่าจัง หยุมหัวตัวเองกลางวงสื่อ

แพรรี่ ไพรวัลย์ เดือดจัด ฟาดเป็นชุด! ลีน่าจัง หยุมหัวตัวเองกลางวงสื่อ คนแก่บางคนแยกพฤติกรรมจัญ_ส่วนตัว กับการแสดงไม่ออกจริง ๆ เหรอคะ

จากกระแสดราม่าร้อน ๆ กรณี ลีน่าจัง กระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ จนทำให้ถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก ซึ่งวานนี้ ลีน่าจัง ได้ไปแจ้งความ แพรรี่ ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เหตุโพสต์ด่าทั้งวันไม่หยุด ขณะที่ แพรรี่ ปรึกษาทนายเตรียมแจ้งความกลับ ประกาศกร้าวไม่ขอร่วมงานและไม่สมานฉันท์ ถ้าเจออีกขอเจอชาติหน้า

11 แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดลีน่า หยุมหัวตัวเอง 6

ล่าสุดวันนี้ (11 เม.ย.) ลีน่าจัง ได้ให้สัมภาษณ์สื่อยืนยันว่าตัวเองเป็นเหยื่อ พร้อมกับหยุมหัวตัวเองกลางวงสื่อแล้วบอกแบบนี้เรียกว่าการแสดง ทำเอา แพรรี่ ออกมาโพสต์เดือด “นักข่าวที่สัมภาษณ์อีป้าอยู่ ช่วยดึงหนังหัวมันแทนดิฉันที แล้วบอกว่า ดิฉันฝากมาเพื่อเป็นการแสดง” และต่อมาได้โพสต์ข้อความ “คนแก่บางคนนี่มันแยกพฤติกรรมจัญไsส่วนตัวกับการแสดงไม่ออกจริง ๆ เหรอคะ” พร้อมกับแคปชัน “ไม่ท้อนะคะ”

และยังโพสต์ต่ออีกว่า “จะเอาสิ่งที่มึงทำกับกูไปเปรียบกับการดึงผมของตัวมึงเองต่อหน้านักข่าวไม่ได้หรอกนะคะ มึงต้องเข้าใจว่าระดับความหนาในชั้นผิวหน้าของคนแต่ละคนมันไม่เท่ากัน กูเท่ากับกู กูไม่เท่ากับมึงค่ะ อีป้า จบ”

“ไม่ใช่ว่า ดิฉันไม่อยากจบนะคะ แต่ตราบใดที่สื่อยังให้พื้นที่กับคนแบบนั้น ทั้งออกรายการ ทั้งตั้งโต๊ะแถลงข่าว ปล่อยให้พูดอะไรที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อน ดิฉันก็จำเป็นต้องโพสต์โต้ตอบเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองค่ะ ดิฉันขอยืนยันว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่ได้มาจากความยินยอมหรือความสมัครใจของดิฉัน ไม่ใช่การแสดง หรือการโปรโมท แต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของการที่ดิฉันถูกกระทำให้อับอาย โดยอีมนุษย์ป้าหนึ่งที่ไร้มารยาทค่ะ”

11 แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดลีน่า หยุมหัวตัวเอง 1

11 แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดลีน่า หยุมหัวตัวเอง 5

 

11 แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดลีน่า หยุมหัวตัวเอง 3

11 แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดลีน่า หยุมหัวตัวเอง 4

ก่อนจะร่ายยาวทิ้งท้ายอีกโพสต์ “ถ้าให้พูดแบบซีเรียสและจริงจังที่สุด มันยากตรงไหนคะที่จะออกมายอมรับตรง ๆ ว่า พฤติกรรมของตัวเองที่กระทำต่อคนอื่น มันคือความพลั้งพลาด คือความเกินเลย คือความคิดน้อยไม่มีสติหรือความลืมนึกถึงใจเขาใจเราของคนอื่น

มันยากตรงไหนคะ ที่จะแสดงความสำนึก ความรับผิดชอบ ตลอดจนถึงกล่าวคำขอโทษต่อคนอื่นอย่างตรงไปตรงมา มันยากตรงไหนคะ ที่จะเลิกอ้างนั่นอ้างนี่ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า สิ่งที่ตัวเองพยายามแถไถอยู่นััน มันไม่ได้เป็นแบบนั้นจริง ๆ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำผิดไม่ได้เลยนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและยากจะให้อภัย หากใครสักคนเผลอทำสิ่งที่ผิดพลาดลงไปแล้ว กลับไม่ยอมเรียนรู้ที่จะตระหนักถึงความผิดของตัวเองเลยสักครั้ง

ดิฉันชอบที่ท่านมหาตมะ คานธี เคยพูดเอาไว้ค่ะว่า จงระวังความคิด เพราะความคิดจะกลายเป็นคำพูด จงระวังคำพูด เพราะคำพูดจะกลายเป็นการกระทำ จงระวังการกระทำ เพราะการกระทำจะกลายเป็นนิสัย จงระวังนิสัย เพราะนิสัยจะกลายเป็นบุคลิก จงระวังบุคลิก เพราะบุคลิกจะกลายเป็นชะตากรรม ฝากไว้นะคะ ตั้งสติและทบทวนตัวเองเยอะ ๆ เถอะนะคะ จบ”

11 แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดลีน่า หยุมหัวตัวเอง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo