Entertainment

แพรรี่ ปรึกษาทนาย เตรียมแจ้งความกลับ ลีน่าจัง ลั่น! ขอเจอกันอีกทีชาติหน้า

แพรรี่ ปรึกษาทนาย เตรียมแจ้งความกลับ ลีน่าจัง ลั่น! ขอเจอกันอีกทีชาติหน้า หลังถูกอีกฝ่าย กระชากวิกผม และเข้าแจ้งความ ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้เดินทางเข้าแจ้งความ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร พิธีกรชื่อดัง ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังถูก แพรรี่ โพสต์ข้อความลงโซเชียล และถูกกระแสสังคมโจมตีคุกคามถึงขั้นจะบุกมาทำร้าย ยอมรับเกิดความเครียดและกังวลพร้อมย้ำในคลิปกระชากผม แพรรี่ นั้น เป็นการหยอกล้อเท่านั้น ตนรักอีกฝ่ายเหมือนลูกสาว

ปกแพรรี่เตรียมแจ้งความกลับ

แพรรี่ ปรึกษาทนาย เตรียมแจ้งความกลับ ลีน่าจัง ลั่น! ขอเจอกันอีกทีชาติหน้า

ซึ่งเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ลีน่าจัง ได้ เดินทางไป สน.พญาไท นำเอกสารหลักฐาน ทั้งโพสต์ใน Facebook คอมเมนต์ที่ต่อว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้ พนักงานสอบสวน และแจ้งความ ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ล่าสุด (11 เม.ย.) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้มีการรายงานเพิ่มเติมว่า “ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้รับการเปิดเผยจาก แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร หลังจากที่ แม่ลีน่าจัง เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ แพรรี่ ในข้อหาหมิ่นประมาท โดย แพรรี่ ไพรวัลย์ บอกว่า ตอนนี้กำลังให้ทีมทนายความรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งความกลับ กับทางแม่ลีน่าจัง เบื้องต้นจะดูก่อนว่าเข้าองค์ประกอบความผิดใดบ้างยืนยันดำเนินคดีทุกข้อหาที่เข้าองค์ประกอบความผิด

ส่วนที่ แม่ลีน่าจัง ออกมาอ้างว่า เป็นการโปรโมทเป็นการ PR ส่วนตัว แพรรี่-ไพรวัลย์ นั้นไม่ได้รู้เรื่องแผน PR ดังกล่าวด้วยและมองว่า พฤติกรรมดังกล่าวไม่ใช่การพีอาร์ ยืนยันว่ารอบนี้ไม่มีทางกลับไปสมานฉันท์หรือกลับไปร่วมงานด้วย และขอไปเจอกันอีกทีชาติหน้า”

ขอบคุณ : เที่ยงวันทันเหตุการณ์

10 ลีน่าจัง แจ้งความ แพรรี่ 4

10 ลีน่าจัง แจ้งความ แพรรี่ 3

6 แพรรี่ ไพรวัลย์ ลีน่าจัง 1

11 ลีน่าจัง แย่งซีน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo