Entertainment

ดีเจแมน ลั่นวาจา! หากมีคำสั่งไม่ฟ้อง จะไปบวชวัดป่า เพราะเครียดนานกว่า 1 ปี

ดีเจแมน ลั่นวาจา! หากมีคำสั่งไม่ฟ้อง ตนก็จะไปบวชวัดป่า เพราะตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมามีความเครียดมาก

จากกรณีที่ อัยการเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง ดีเจแมน หรือ นายพัฒนพล และ นางสาว สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวชื่อดัง ในคดีฉ้อโกงแชร์ Forex-3D เป็นวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 หลังจากที่ทางด้านของ ใบเตย ได้ส่งตัวแทนยื่นใบรับรองแพทย์ขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไป เนื่องจากมีอาการป่วยไส้ติ่งอักเสบ และมีความเครียดสูง ส่วนทาง แมน ได้เดินทางมาขอเลื่อนด้วยตัวเอง ให้เหตุผลว่า อยู่ระหว่างหาหลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกดีเจแมนเปิดใจ 1

ดีเจแมน ลั่นวาจา! หากมีคำสั่งไม่ฟ้อง จะไปบวชวัดป่า เพราะเครียดนานกว่า 1 ปี

ล่าสุด (10 เม.ย.) แมน ได้เปิดใจผ่านสื่อมวลชนว่า ใบเตย มีอาการเครียดสะสมและไม่สบาย ก่อนความดันขึ้นสูง ขณะนี้กำลังรอผลการฉีดสีเพื่อวินิจฉัยติ่งเนื้อภายในวันนี้ ช่วงเช้าที่ผ่านมาจึงมอบอำนาจให้ทนายความมายื่นคำร้องขอเลื่อนนัดฟังคำสั่ง ยืนยันตนไม่คิดหนีแน่นอน เพราะเป็นเรื่องใหญ่ ยอมรับว่าตนไม่ทราบราคาหลักทรัพย์ประกันตัว จึงเป็นเหตุผลสำหรับตนในการขอเลื่อนนัดคำสั่ง

ขณะที่ผู้ต้องหาบางรายเองก็ได้ยื่นเรื่องขอเลื่อนนัดฟังคำสั่งเช่นกัน จากนี้ตนจะเตรียมหลักฐานและหลักทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าผลการตัดสินจะเป็นอย่างไรตนก็ยินยอม แต่หากมีคำสั่งไม่ฟ้อง ตนก็จะไปบวชวัดป่า เพราะตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมามีความเครียดมาก

ขอบคุณ : ch3plus.com

ดีเจแมนmessageImage 1681118108208

ดีเจแมนmessageImage 1681118100430

ดีเจแมนmessageImage 1681118074302

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo