Entertainment

ชาวเน็ตเตือน เอวา ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน หลังลงคลิปหวาดเสียว กลัวเด็กเลียนแบบ

ชาวเน็ตคอมเมนต์เตือน เอวา ปวรวรรณ หลังลงคลิปเล่นสไลเดอร์หวาดเสียว หวั่นเด็กเลียนแบบ

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาตักเตือนให้ระวัง เมื่อล่าสุด เอวา หรือ ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจยา ไทยนครพัฒนา ได้โพสต์อินสตาแกรม @sunflowava เผยคลิปช็อตที่ตนเองนั่งบนที่นอนและสไลด์ลงมาตามขั้นบันได แต่ที่สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย คือในระหว่างนั้น เด็กที่เจ้าตัวอุ้มอยู่เกิดหลุดมือ และไถลลงมาอย่างแรง ซึ่งชาวเน็ตที่ไม่รู้ว่าเด็กที่อุ้มอยู่นั้นเป็นตุ๊กตา ถึงกับใจหายแว็บไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

6 เอวา ปวรวรรณ 8

ทั้งนี้ หลาย ๆ คนที่ตกใจเมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ว่าคอนเทนต์แบบนี้อาจทำให้เด็กเลียนแบบได้ อาทิ ระวังหนู ๆ น้อง ๆ เข้ามาดู เลียนแบบนะคะ ต้องให้คำแนะนำด้วยค่ะ , ตกใจนึกว่าเด็กจริง ไม่น่าเล่นแบบนี้ใจหายแว็บ , ค่อนข้างตกใจและสะเทือนใจอยู่นะคะ , ถึงกับร้องตกใจ นึกว่าเด็กจริงค่ะ เหมือนมาก

ซึ่งในแคปชั่น เอวา ปวรวรรณ ก็ได้เขียนอธิบายไว้ว่า “น้องคือตุ๊กตานะคะ เป็นของขวัญที่พี่เนทให้วันเกิด รอบนี้พลาดจริง ๆ แต่จะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอนค่ะ เนื่องจากน้องเป็นซิลิโคนเลยแตกหรือหักไม่ได้ค่ะ อันนี้เอวาได้ช็อตนี้โดยไม่ตั้งใจจริง ๆ เลยอยากลงเก็บไว้เพราะมันตลกดีค่ะ 5555 ตั้งแต่ได้มาเอวาดูแลน้องดีตลอดค่ะ”

6 เอวา ปวรวรรณ 9

6 เอวา ปวรวรรณ 1

6 เอวา ปวรวรรณ 2

6 เอวา ปวรวรรณ 3

6 เอวา ปวรวรรณ 4

6 เอวา ปวรวรรณ 6

6 เอวา ปวรวรรณ 5

6 เอวา ปวรวรรณ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo