Entertainment

สาวร้อง! ทำหน้าคลินิกพิมรี่พาย 15 เดือนแข็งเป็นก้อน แก้เองหมดนับแสน คาใจปมผู้บริหาร

สาวร้อง! ฉีดฟิลเลอร์ปากคลินิกพิมรี่พาย 15 เดือนแข็งเป็นก้อน แก้เองหมดนับแสน คาใจปมผู้บริหารรับมียาที่ใช้ไม่ผ่าน อย. หวั่นถูกนำมาฉีดให้

จากการณีที่ เมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายทยอยเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับ คลินิกแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง EST CUTE CLINIC สาขาห้วยขวาง ที่เป็นของ นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง และเอาผิดนางสาวอาลินดา หรือ หมอแพท หมอปลอม ที่แอบอ้างเอาเอกสารใบประกอบวิชาชีพของแพทย์หญิง รายหนึ่ง มารับทำเสริมความงามให้ลูกค้าๆทั้งๆที่ตัวเองจบเพียง ม.6 นั้น

4 คลินิกพิมรี่พาย 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวได้รับการติดต่อจากกลุ่มผู้เสียหายในคดีนี้ โดยมีนางสาวเอ (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ตนเองได้เข้าไปใช้บริการตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 โดยซื้อแพ็คเกจเข้าไปทำการฉีดฟิลเลอร์ปาก ต่อมาเกิดการผิดปกติในจุดที่ทำ จึงมีการติดต่อไป ก่อนจะมาทราบว่า ในช่วงเดือนธันวาคม ก็มีผู้เสียหายรายอื่น ๆ ที่ซื้อโปรโมชั่นในช่วงการไลฟ์ทยอยเข้ามาแจ้งความเอาผิดกับทางคลีนิก จนตนเองได้มีโอกาสได้คุยกับหนึ่งในผู้บริหารของทางคลีนิก ที่ในการสนทนารอบนั้น มีการยอมรับว่าทางคลีนิกอาจมีการใช้ยาที่ไม่ถูกต้อง กับลูกค้าบางราย 

แต่ทางผู้บริหารรายนี้ยังคงยืนยันกับตนเองว่าสำหรับเคสตนเอง มีการใช้ตัวยาปกติ แต่สำหรับลูกค้าที่ซื้อโปร 17,500 บาท อาจมีการใช้ตัวยาไม่ผ่าน อย. จริง ซึ่งตนเองมองว่า ตนเองซื้อโปรตัวยาที่ราคา 6,666 บาท แต่ทางคลีนิกกลับบอกว่าได้ตัวยาปกติ แต่ลูกค้าที่ซื้อตัวยาที่แพงกว่าทำไมได้ตัวยาที่ไม่ถูกต้อง ดูไม่สมเหตุสมผล แม้ตนเองจะพยายามติดต่อสอบถามการแก้ไขกับทางคลีนิกมานานก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ

4 คลินิกพิมรี่พาย 2

ซึ่งตนเองได้ไปทำการฉีดสลายสารฉีดฟิลเลอร์ ตามคำแนะนำของผู้บริหารและทางคลีนิก แต่ก็ไม่หายจนสุดท้ายต้องไปทำการผ่าตัดออกจากโรงพยาบาลอื่น และขณะนี้ก็ยังคงไม่สามารถผ่าตัดออกได้ทั้งหมด ยังคงเหลือเศษของฉีดฟิลเลอร์ ค้างอยู่เป็นก้อนแข็ง ซึ่งตนเองค่อนข้างมั่นใจว่าตัวยาที่นำมาฉีดให้กับตนเองและผู้เสียหาย เป็นตัวยาไม่ถูกต้องเพราะ ตามการโฆษณาบอกว่าตัวสารฉีดฟิลเลอร์ จะสลายไปเองตามธรรมชาติ เพราะเป็นตัวยาที่สกัดมาจากสารธรรมชาติ โดยจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน  แต่จนถึงขณะนี้ผ่านมานานกว่า 15 เดือนแล้วก็ยังคงค้างอยู่ 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนเองต้องเสียเงินในการดำเนินการทั้งการไปทำการฉีดสลายสารฉีดฟิลเลอร์ และการผ่าตัดเอาฉีดฟิลเลอร์ ที่ปากออก และค่าเดินทางต่าง ๆ คาดว่าจะมีมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาทแล้ว แต่ในส่วนของคดีและการชดใช้เยียวยา จากทางคลีนิกกลับไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

โดยทางคลีนิกเงียบหายไปตั้งแต่ที่ สบส. ออกใบแถลงว่าจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีการใช้ยาที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งขัดแย้งกับสิ่งที่ผู้บริหารรายนี้พูดคุยกับตนเอง รวมถึงตนเองยังรู้ว่าทางคลีนิกรู้ล่วงหน้าก่อนที่เจ้าหน้าที่จาก สบส. จะเข้าตรวจสอบ จึงเป็นไปได้หรือไม่ที่ทางคลีนิกจะมีการเตรียมการสำหรับการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่

ตนเองและผู้เสียหายที่สามารถติดต่อรวบรวมได้ จึงตัดสินใจจะเดินทางพร้อมหลักฐานเข้าแจ้งขอความช่วยเหลือต่อ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดี เพราะจนถึงขณะนี้ คดียังคงอยู่ในชั้นของพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ยังไม่มีการสรุปสำนวนส่งไปยังพนักงานอัยการแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

4 คลินิกพิมรี่พาย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo