Entertainment

น่ารักมาก! น้องอชิ ออกเดทกับ น้องมิย่า คลิปนี้ชัดเลย สุภาพบุรุษแค่ไหน

น่ารักมาก! น้องอชิ ออกเดทกับ น้องมิย่า คลิปนี้ชัดเลย ว่าเป็นสุภาพบุรุษแค่ไหน โดยในคลิปที่ถูกแชร์นั้น อชิ ได้หันมายิ้มให้พร้อมกับ ก้มหัวสวัสดีอย่างอ่อนน้อม แต่ในมือนั้นก็ถือป๊อปคอร์น กับน้ำอัดลม เทคแคร์ฝ่ายหญิงดีมาก ๆ 

หลังจากที่ น้องอชิ อชิรวิชญ์ ลูกชายของ ฟลุค เกริกพล ถูกจับตามองคววมสัมพันธ์กับทางของ น้องมิย่า ลูกพีท ทองเจือ มาสักพักใหญ่ ๆ หลังมีข่าวลือ ลูกดารา ที่กำลังซุ่มคบกัน ซึ่งหลาย ๆ โมเมนต์คงต้องบอกเลยว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งคู่นั้น อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว ดูเข้ากันได้ดีมาก ๆ น่ารักมากเลย

ปกอชิมิย่า1

น้องอชิ ออกเดทกับ น้องมิย่า คลิปนี้ชัดเลย สุภาพบุรุษแค่ไหน

ล่าสุด (5 เม.ย.) ผู้ใช้ติ๊กต็อก pytid ได้มีการโพสต์ของ อชิ และ มิย่า ที่ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะไปดูภาพยนตร์ด้วยกัน ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวก็มีแฟน ๆ ได้เจอก็เลยทักทายทั้งสองคน อชิ ก็ได้หันมายิ้มให้พร้อมกับ ก้มหัวสวัสดีอย่างอ่อนน้อม แต่ในมือนั้นก็ถือป๊อปคอร์น กับน้ำอัดลม เทคแคร์ฝ่ายหญิงดีมาก ๆ เลยทีเดียว มิย่า เองก็หันมาส่งยิ้มให้กับแฟน ๆ เช่นเดียวกัน ดูสดใส สวยออร่าพุ่งมาก เป็นกันเองสุด ๆ

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ถูกชมไปมากกว่า 1.5 ล้านครั้งเลยทีเดียว ท่ามกลางคอมเมนต์มากมายจากชาวเน็ตที่เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ เช่น

– น่ารักมาก ชอบน้นองมีย่ามากเลย อชิก็หล่อ
– มิย่า น้องน่ารักจัง
– วางตัวดีกันมากค่ะ เดินเว้นระยะห่างแต่ติดตามตลอด
– เขาเหมาะสมกันเนอะ น่ารัก
– เหมาะสม วางตัวดีน่ารักทั้งคู่

ขอบคุณ : pytid

@pytid อชิหล่อมากกก #อชิมิย่า #อชิรวัตติ์ ♬ นี่มันหน้าร้อนหรือน่ารัก – Bonnadol

อชิมิย่า1

อชิมิย่า2

อชิมิย่าmessageImage 1680773033573 อชิมิย่าmessageImage 1680773245351

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo