Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ช็อตฟีล! เล่านาทีดุ ‘น้องมายู’ แต่เจอลูกสาวตอบกลับแบบนี้?

‘หนุ่ม กรรชัย’ ช็อตฟีล! เล่านาทีดุ ‘น้องมายู’ แต่เจอลูกสาวตอบกลับแบบนี้? สาวน้อยบอกว่่า “มายู น่าจะไปเกิดเป็นลูกพ่อคนอื่น หรือจะลาออกจากบ้าน”

เป็นลูกดาราอีกคนที่หน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดูมาก แววความซูเปอร์สตาร์ตามคุณพ่อ คุณแม่มาติด ๆ สำหรับสาวน้อย น้องมายู-ภูรดา กำเนิดพลอย ลูกสาวของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กับผู้จัดละคร-นักแสดง เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ใคร ๆ ก็หลงรักสาวน้อยกันมากมาย คุณพ่อคุณแม่ก็เสิร์ฟความน่ารัก ๆ ของลูกสาวให้พี่ ๆ แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ ทำเอาใจละลายตาม ๆ กันไปด้วยความน่ารัก ความสดใสของสาวน้อย

ปกหนุ่มเล่าถึงน้องมายู

‘หนุ่ม กรรชัย’ ช็อตฟีล! เล่านาทีดุ ‘น้องมายู’ แต่เจอลูกสาวตอบกลับแบบนี้?

ล่าสุด (2 เม.ย.) ในรายการ 3 แซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ เจนี่ บอกตัวเองเป็นแม่แบบเพื่อน ถ้า น้องโนล่า ดื้อ ตัวเองก็จะเงียบ แต่จะไม่ดุ ถ้าดุมากสุดจะบอก “วันนี้หนูไม่น่ารักเลยลูก อันนี้หม่ามี๊ไม่ทำอย่างนี้นะลูก หนูก็ต้องไม่ทำอย่างนี้ มันไม่น่ารัก” แล้วเขาจะรู้ตัวเลย เขาจะเข้าใจในสิ่งที่แม่อธิบาย

ทางด้านของ กรรชัย ได้เล่าประสบการณ์ตรงเวลาดุลูกสาว ว่าสาวน้อยบอกจะลาออกจากบ้านแล้ว หลังเจอคุณพ่อดุเวลาดื้อ

กรรชัย : แตกต่างจากพี่มากเลย เวลาลูกดื้อแล้วพี่ว่า เขาจะพูดสวนกลับมาเลยบอกว่า มายู น่าจะไปเกิดเป็นลูกพ่อคนอื่น นี่เรื่องจริง จริง ๆ จะลาออกจากบ้าน อะไรอย่างนี้ จะเป็นอะไรแบบนี้ ใช่ลาออก เวลาดุมาก ๆ

ชมพู่ : ยังไม่มีลาออกจากบ้าน ก็จะมีความอยากให้ลูกชื่นชอบทุกอย่าง พอเวลาเขาไม่พอใจอะไร เหมือนอันนั้นไม่ดี อันนี้ไม่ชอบ ก็จะบอก จ้า เดี่ยวส่งไปอยู่บ้านอื่นจ้า ถ้าอันนี้มันยังไม่ดี เอามั้ยจ๊ะ ไปมั้ยจ๊ะ ลูก ๆ ก็ไม่เอา กลัว แต่ที่บอกว่าอันนี้ไม่น่ารักนะ เอาไม่อยู่แล้ว ต้องแปลงร่างเท่านั้น แปลงร่างเป็นร่าง 2 ร่าง 3

ขอบคุณ : Polyplus Entertainment

น้องมายูหนุ่มกรรชัยmessageImage 1680758542798

น้องมายูหนุ่มกรรชัยmessageImage 1680758535608

น้องมายูหนุ่มกรรชัย314504416 3308498872739539 7892185936874312414 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo