Entertainment

ลีเดีย โทรเคลียร์ คลอดีน หวั่นเข้าใจผิดทิ้งบอมบ์ ตอบชัด พลอย-โต้ง ทูพี คบจริง?

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ โทรเคลียร์ คลอดีน หวั่นเข้าใจผิดทิ้งบอมบ์ ยันไม่ได้พาดพิง แค่เป็นห่วงพี่สาว โบ้ยถามเอง พลอย-โต้ง ทูพี คบจริง?

ความสัมพันธ์ระหว่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับสาวรุ่นน้อง คลอดีน-อทิตยา เครก หรือ มะลิ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น 3 ที่ก่อนหน้านี้ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ประกาศสถานะโสดแทน พลอย แบบชัดเจนว่า “สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ ! ประกาศให้ทราบ ! (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ)” จนกลายเป็นดราม่าที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม เพราะเหมือนเป็นการทิ้งบอมบ์ให้ คลอดีน

1 ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ 3

ล่าสุด ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้เผยถึงเรื่องนี้ “จริง ๆ ไม่มีอะไรมาก แค่หวงและห่วงพี่สาวเฉย ๆ สวยขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น แค่หวงกับห่วง ส่วนโสดไหม ตอนนี้เหรอ อันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวนะ อันนี้ต้องถามเขา แต่ว่าเรื่องโพสต์ของเราคือไม่ได้ไปต่อว่าใคร เป็นการพูดโดยรวมซะมากกว่า คือวันนั้นได้ไปทำงานด้วยกัน ถ่ายรูปด้วยกัน พี่พลอยก็สวยขึ้น ก็หวงพี่ ตอนที่โพสต์จริง ๆ ก็ลงรูปไปเรื่อย ๆ วันนั้นถ่ายรูปกับพี่พลอยเยอะ (หัวเราะ) ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรขนาดนั้น ก็คืออยากให้พี่พลอยเจอความรักที่แฮปปี้ เจอคนที่ทำให้เขามีความสุข”

“ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงคลอดีนเลย อาจจะทำให้คนคิดไปทางนั้น แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ เดียกับน้องคลอดีนคุยกันแล้วว่า พี่ไม่ได้ว่าอะไรน้องเลย เขาก็โอเค ก็เข้าใจกัน ไม่ได้อะไร คือเดียกับน้องคุยกันปกติอยู่แล้ว ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ส่วนน้องเขาว่ายังไง ต้องไปถามเขาดีกว่า (หัวเราะ)”

1 ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ 2

“ส่วนทัวร์มาลงที่เรา ถามว่ารู้สึกยังไง เดียกลัวว่าคลอดีนจะเข้าใจผิดมากกว่า ก็เลยมีการโทรไปคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่อยากให้น้องเขารู้สึกไม่ดี ก็เคลียร์เรียบร้อยไม่ได้มีอะไร เป็นการลงที่ไม่มีอะไรเลย ห่วงพี่แค่นั้นเอง อยากให้เขามีความสุขในความรัก (พลอยยังสนิทกับคลอดีนไหม?) อันนี้ถามพี่พลอยเองดีกว่า ก็เคลียร์ค่ะ ไม่มีอะไร”

“ทัวร์ลงเยอะไหม ก็มีบ้าง แต่เดียก็เข้าใจนะว่าทำไมถึงมีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ พอเราย้อนกลับไปอ่านฟังแล้วมันหนักไปทางโน้นหรือเปล่า มันไม่ได้เคลียร์ว่าสรุปเราทิ้งบอมบ์ให้น้องหรือเปล่า พอเราย้อนไปอ่านก็แบบ..คนก็คิดได้ว่าเป็นแบบนั้น แต่จริง ๆ แล้วเราพูดโดยรวมว่าอยากให้พี่พลอยสมหวังในความรัก ความรักที่ดี มีความสุข ไม่ได้เป็นเจตนาที่จะโจมตีใคร”

1 ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ 1

เขาใกล้สมหวังในความรักหรือยัง ?

“หวังว่านะ แต่ก็ต้องไปถามพี่พลอยเอง อัปเดตเรื่องความรักเอง ถามว่าแนะนำไหมเหรอ ก็ไม่ได้แนะนำอะไร ก็คุยปกติค่ะ ไม่ได้แนะนำใคร อันนี้ต้องให้พี่พลอยเลือกเองมากกว่า เราก็คอยซัปพอร์ตอยู่ข้างๆ มากกว่า ช่วงนี้เขาสวยขึ้น อันนี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรหรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่เขาก็ดูสดใส ดูสวยขึ้น แต่เขาก็เป็นคนที่มีเสน่ห์ตลอดกาลอยู่แล้ว”

กระแสข่าวล่าสุด พลอย–โต้ง ทูพี ?

“อันนี้ต้องถามเขา (หัวเราะ) กับพี่พลอยก็คุยตลอด คุยเรื่อยๆ แต่ในเรื่องว่าคบกันไหม อะไรไหม อันนี้ถามเขาเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเชียร์ไหม เอาเป็นว่าอย่างที่โพสต์ไว้ ขอให้แค่พี่พลอยแฮปปี้มีความสุข เราโอเค เราซัปพอร์ตเขาตลอด พี่ว่ายังไงเราว่าอย่างนั้น ขอให้พี่มีความสุข เมื่อไหร่ที่พี่แซดน้องอยู่ตรงนี้เสมอ”

9 คลอดีน พลอยเฌอ 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo