Entertainment

ตามคาด! ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out สินค้าหมดสต๊อกในคืนเดียว

ตามคาด! ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out แฟนคลับแห่ซื้อเกลี้ยง ผู้ผลิตเผยสินค้าหมดสต๊อกในคืนเดียว

เรียกได้ว่าเป็นภาพในงานวันเกิด ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่แฟน ๆ และชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อ แอ้นท์ เพื่อนสนิทของ ลิซ่า ได้โพสต์ภาพคู่กับไอดอลสาวเพื่ออวยพรวันเกิด แต่มีคนไปจับสังเกตที่มือของ ลิซ่า ซึ่งกำลังถือยาดมยี่ห้อดังอย่าง ‘หงส์ไทย’ ที่ออกรูปแบบใหม่เป็นหลอด จนหลายคนต่างฮือฮา พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าแม่ Sold out อย่าง ลิซ่า จะสร้างปรากฎการณ์ทำให้ยี่ห้อดังในมือ ขายดีจนขาดตลาดอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาไม่ว่า ลิซ่า หยิบจับอะไรจะกลายเป็นที่นิยมอย่างมาก

15 ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out 6

ล่าสุด เรียกว่าเป็นไปตามคาด เมื่อบรนด์ดังกล่าวได้โพสต์ข้อความเผยว่าสินค้าหมดสต๊อกพร้อมขอบคุณลิซ่า “ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ ‘ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2’ ( หลอดสองด้าน ) มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก!!!

ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย ทางบริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทยพุ่งขึ้นภายในเพียงระยะเวลา 1 คืน ขอบคุณครับ”

15 ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out 2

15 ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out 7

15 ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out 3 15 ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out 4 15 ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out 5

15 ลิซ่า Blackpink ถือยาดมจน Sold out 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo