Entertainment

อ.โอเล่ เตือนวงการบันเทิงเร็ว ๆ นี้จะมีข่าวใหญ่ ผ่าดวงนายกคนใหม่ ลักษณะเป็นยังไง?

อาจารย์โอเล่ ทักแรงวงการบันเทิงเร็ว ๆ นี้จะมีข่าวใหญ่ ผ่าดวงนายกคนใหม่ ลักษณะเป็นยังไง เตือนคนไทยเตรียมรับมือวิกฤติหลังสงกรานต์

ที่แรก!! อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส เตือนหลังสงกรานต์เตรียมรับมือวิกฤติการเงิน และภัยพิบัติครั้งใหญ่แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นและไม่เคยเห็นมาก่อน และเร็ว ๆ นี้วงการบันเทิงจะมีข่าวดาราโดนโกงครั้งใหญ่ พร้อมผ่าดวงนายกคนใหม่ ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31

15 อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส 1

จากนี้ไปจะมีอีกไหมคนที่มีชื่อเสียงในวงการจะเสียชีวิต ?

“ที่เคยทำนานเอาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ดวงดาวล้มหายตายจาก ร่วงหล่นจากท้องนภามาสู่ดิน จะมีเหตุการณ์ประมาณนี้ในบุคคลที่มีชื่อเสียง จะยาวไปจนถึงปี 2568 จะต้องระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ เกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เพราะช่วงประมาณสิงหาคมจะมีอีก เกี่ยวกับบุคคลแนวหน้า บุคคลที่เป็นครูบาอาจารย์ ที่เป็นนักการเมือง ตรงนี้จะเข้มข้นขึ้นช่วงประมาณเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป”

หมายถึงการจากไป ?

“การล้มหายตายจาก”

อาจารย์โอเล่ทำนายว่าจะมีดาราเลิกกัน ก็มีเลิกกันจริง ๆ ?

“ครับ” (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ย้อนคำทำนาย อ.โอเล่ โยงคู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า จับตามี 2 คู่ ข่าวใหญ่สะเทือนวงการ)

เหมือนอาจารย์โอเล่มองเห็นอนาคต อาจารย์รู้ได้ยังไง ?

“ใช้วิจารณญาณนะครับ มันจะมีอยู่ 3 ประเด็น อันดับแรกเลย เชื่อในเซ้นส์ตัวเอง แต่จะต้องกรองก่อนจริง ๆ ผมก็ไม่ได้เชื่อนะ บางทีมันอาจจะเป็นไปไม่ได้ก็ได้ แต่ที่ครูบาอาจารย์เขาสอนมา นั่นคือวิชาโหราศาสตร์ด้วยส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งวิชาสถิติด้วย เมื่อมีการดลจิต ดลใจ หรือมีสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยพระนามแล้วกัน มาบอกกล่าวบ้างส่วนหนึ่ง หรืออีกส่วนหนึ่งที่เอาไปคำนวณ อย่างเช่นโหราศาสตร์ช่วงนี้ ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้ามาแล้วโดยสมบูรณ์

อีกอันหนึ่งคือช่วงผลัดเปลี่ยนของดวงเมืองด้วย นั่นคือดาวมฤตยู ราศีเมษเข้ามาสู่ราศีพฤษก ตรงนี้ย้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง ช่วงปลายปี 2565 ล้มหายตายจากกันมาก และดวงดาวประเภทนี้มันเคยเกิดขึ้นแล้วในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่มีบุคคลสำคัญ มีการสูญเสีย มีอะไรชัดเจนขึ้น แน่นอนครับมันคือสถิติมันโคจรวนเวียนมา บวกกับการสัมผัสอะไรได้บางอย่างที่วัดอินทรวิหาร เมื่อปีที่แล้ว เกี่ยวกับบุคคลที่อยู่ในแนวหน้า มีชื่อเสียง ทำคุณงามความดีทำประโยชน์ต่อประเทศชาติ มีความเสี่ยงสูง”

15 อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส 3

เดือน 7-8 จะเกิดวิกฤติใหญ่มากในประเทศของเรา ?

“การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของระบบเศรษฐกิจขอใช้คำว่าโลกก็ได้ และเรื่องของการเงินทั้งภายในและภายนอกประเทศที่ไม่เคยเกิด ไม่เคยเห็นมาก่อน เปลี่ยนแปลงในเรื่องของอัตราการแลกเปลี่ยนก็ดี สกุลเงินก็ดี ที่มันพลิกฟ้า พลิกดิน ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เดือน 7-8 เป็นต้นไป จับตาดู”

มันจะหนักกว่าโควิดไหม เพราะโควิดทุกอย่างหยุด คนตกงาน เสียชีวิตกันเยอะมาก ?

“นี่เป็นการตื่นตัวมากกว่า ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่ามันจะทำให้เศรษฐกิจเคลื่อนไหว และคึกคักขึ้น โดยเฉพาะประเทศไทย ผมเชื่ออย่างหนึ่ง ประเทศไทยเรียกว่า พระสยามเทวาธิราช เทพยาดาคุ้มครองอยู่ อันนี้มันคือโอกาสของประเทศไทยอย่างหนึ่ง”

เราต้องเตรียมรับมือกับเรื่องที่จะเกิดขึ้นยังไง ?

“ขอแนะนำในเรื่องของการลงทุนและการใช้จ่าย ต้องวางแผนทางการเงินดี ๆ บอกเลยว่าปีกระต่ายปีนี้ไม่ธรรมดา เป็นกระต่ายเต้นอย่างมโหฬารในเรื่องเศรษฐกิจช่วงครึ่งปีหลัง มันอาจจะได้สิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นในเรื่องของระบบการเงิน แต่มันใหม่ มันอาจจะเป็นอะไรที่ยังปรับตัวไม่ทัน หรือใหม่และไม่ดีกับกลุ่มธุรกิจบางกลุ่ม”

เห็นว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับดาราถูกโกงด้วย ?

“ตั้งแต่หลังสงกรานต์เป็นต้นไป การลงทุน การเซ็นเอกสาร เซ็นสัญญา ในบุคคลที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะพี่ ๆ ศิลปินทั้งหลายจะต้องระมัดระวัง จะมีข่าวปรากฏอย่างชัดเจนในเรื่องของการ โอ้โห..ทำไมต้องทำกับฉันอย่างนี้ ทำไมต้องเป็นอย่างนี้ ทำไมต้องโดนโกงอย่างนี้ล่ะ แล้วจะมีการอึกทึกครึกโครมในเรื่องของสัญญาและเอกสาร ในเรื่องของธุรกิจที่ไม่เป็นธรรมเกิดขึ้นมามากมาย”

15 อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส 2

หลังสงกรานต์มีข่าวดีไหม ?

“ข่าวดีเรื่องของบางกลุ่ม แต่ผมจะเน้นเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจในการลงทุนเฉพาะอสังหาริมทรัพย์กระเตืองอย่างมากมาย ใครที่ขายที่ดินต่าง ๆ ตรงนี้จะคึกคักมาก เกี่ยวกับเรื่องการปลูกสร้าง เกี่ยวกับเรื่องลงทุนซื้อโรงงานช่วงประมาณเดือน 6-7 ตัวนี้จะเห็นผล แล้วจะมีนิมิตใหม่เกี่ยวกับเรื่องของอาหาร ช่วงจากเดือน 7 จนถึงปลายปีจะโดดเด่น โดยเฉพาะประเทศไทยและเศรษฐกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว”

ดวงการเมืองจากนี้ไปจะเป็นยังไง ?

“ดวงการเมืองเป็นอะไรเหมือนเศรษฐกิจเหมือนกันนะ เป็นอะไรที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ไม่เคยพบกันมาก่อน ขอใช้คำว่าปฏิวัติระบบการเมืองไปในทางที่พัฒนาขึ้น ขอใช้คำว่าสิ่งใหม่ ๆ ในเรื่องของการรับรู้ข่าวสารทางด้านการเมืองก็จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เราจะเข้าถึงการเมืองได้มากขึ้น เอาง่าย ๆ หลังเลือกตั้งเป็นต้นไปแล้วกัน”

คนที่จะขึ้นเป็นนายกคนใหม่ลักษณะเป็นยังไง ผู้ชายหรือผู้หญิง ?

“ถ้าเป็นกลางเนอะ ก็อยู่ที่พี่น้องประชาชนนั่นแหละ แต่ถ้าผมอ้างอิงโหราศาสตร์นะ ปีขาลปีที่แล้ว ผู้หญิงโดดเด่นมากในแวดวงการเมือง พอมาเป็นปีกระต่าย ยังต้องเป็นความอ่อนหวาน ความน่ารักอีก ขอใช้เป็นพลังแห่งความอ่อนไหวแล้วกัน แต่หนักแน่น โดดเด่น เหมือนดวงจันทร์ ถ้าจะเปรียบเปรยก็คือ ผู้หญิงจะโดดเด่น ในปี 2565 ปี 2566 ที่ผู้หญิงจะเข้ามามีบทบาทในเรื่องของการเมือง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo