Entertainment

ไฮโซสาว เคลียร์แล้ว! หลังถูกโยงข่าว เจ เจตริน ภาพเล่นเซิร์ฟ โพสต์เดียวชัดเจน

ไฮโซสาว เคลียร์แล้ว! หลังถูกโยงข่าว เจ เจตริน ภาพเล่นเซิร์ฟ โพสต์เดียวชัดเจน โดยเธอยืนยันว่า รู้จักกับ เจ ในฐานะพี่ชายที่น่ารักให้น้องคนนึงเท่านั้น

ท่ามกลางข่าวลือมากมาย สำหรับกรณีดราม่าที่เพจข่าวออกมาบอกใบ้ข้อมูลคู่รักดาราแห่งยุค 90 ว่าทั้งสองคนได้ยุติความสัมพันธ์ ตัดสินใจเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งชาวเน็ตกลับพุ่งเป้าพาดพิง และโยงไปถึงคู่ของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน โดยทั้งสองคนยังไม่ได้ออกมาพูด หรือเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้

ปกไฮโซเคลียร์ข่าวเจ 3

ไฮโซสาว เคลียร์แล้ว! หลังถูกโยงข่าว เจ เจตริน ภาพเล่นเซิร์ฟ โพสต์เดียวชัดเจน

ซึ่งตลอดเวลาสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ ก็ถูกชาวเน็ตไปตามขุด และหาวาร์ปว่าที่สาวคนใหม่ของเขากันเพียบ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรก็ตาม จนกระทั่งมีคลิปที่ เจ ไปเล่นเซิร์ฟ แล้วมีไฮโซสาวนามสกุลดังอย่าง มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา อยู่ในคลิปดัง

ล่าสุด มายด์ ได้ออกมาชี้แจงกันชัด ๆ แล้วว่าตนกับเจไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นแค่พี่ชายที่น่ารักของน้องคนหนึ่งเท่านั้น โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mildiize “เห็นคนตีความกันไปต่าง ๆ นา ๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงอะไรเพราะกลัวคนจะคิดว่ามาเอากระแส มายด์ระวังมาก ๆ แต่เหมือนในติ๊กต๊อก ทั้งโพสต์ ทั้งคอมเมนต์จะไปกันใหญ่มากกว่าเดิม เลยคิดว่าควรชี้แจงในส่วนของตัวเอง ว่ามายด์มีสามี มีลูกที่น่ารักมาก ๆ รู้จักกับพี่เจไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ

ปล.ก่อนแชร์ข่าวอะไรที่ผิด ๆ อยากให้ทุกคน นึกถึงความรู้สึกของครอบครัว และลูก ๆ ของมายด์ค่ะ เพราะมายด์รักเค้าที่สุดค่ะ” ทั้งนี้ เธอยังได้ระบุข้อความบนคลิปอีกว่า “เข้าใจผิดไปกันใหญ่ หวังว่าจะไม่คาใจกันแล้วนะคะทุกคน”

ขอบคุณ : @mildiize

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mildiize Choomsai (@mildiize)

เจmessageImage 1679797073561

เจ7f77516f 46db 460b b15e 3be069c5b7c8

เจmessageImage 1679797181306

เจmessageImage 1679797202941

เจmessageImage 1679797190412

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo