Entertainment

นักร้องซุป’ตาร์ เศร้า…แต่ไม่ดราม่า แฟนสาวขอแยกกันอยู่ เพราะติดที่ตรงนี้?

กอล์ฟ พิชญะ เศร้า…แต่ไม่ดราม่า แฟนสาวขอแยกกันอยู่ แค่ให้พื้นที่กันและกัน ยันสัมพันธ์ยังดี เร่งสร้างบ้านให้เสร็จแล้วจะไปอยู่ด้วยกัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันมาพักใหญ่แล้ว สำหรับนักแสดง-นักร้องชื่อดัง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับแฟนสาวนอกวงการเป็นชาวรัสเซีย แอนนี่ ซึ่งก็มีแฟนคลับทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันมาตลอด กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน กอล์ฟ เผยคลิปแยกอยู่กับ แอนนี่ จนทำให้หลายคนตีความกันไปต่าง ๆ นานา

12 กอล์ฟพิชญะ 5

ล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ เปิดใจเรื่องนี้ว่า “เศร้า ไม่ดราม่า กลับมาบ้างครับ ไป ๆ มา ๆ ความสัมพันธ์ดีขึ้นนะ แต่ละคนความสัมพันธ์มันไม่เหมือนกันนะ บางคนบางคู่อยากจะอยู่ตัวติดกันตลอดเวลา แต่พอเราโตขึ้นมา อย่างตัวแอนนี่เขาก็มีโลกส่วนตัว และด้วยพื้นที่จำกัดคอนโด ตอนแรกที่เราซื้อคอนโด ก็ไม่ได้คิดไปไกล คิดแค่ว่าชายหนุ่มโสดซื้ออยู่คนเดียว ไม่ต้องใหญ่มาก ซึ่งตอนนี้ก็ตัดปัญหาด้วยการทำบ้าน ในอนาคตบ้านจะมีพื้นที่เยอะขึ้น ด้วยความที่เราโตขึ้นครับ เด็ก ๆ เราอาจจะอยากอยู่กับแฟน ผมรู้สึกว่าความรักมันไม่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา ต่อให้อยู่ห่างกันมันก็ยังซัปพอร์ตกันได้

“จริง ๆ แอนนี่เป็นคนบอกว่าอยากแยกผมออกไป ถ้าเป็นเด็ก ๆ เราคงจะบอกว่าทำไม แต่พอโตแล้วเราก็เข้าใจว่าความรักมันอาจจะต้องมีสเปซบ้าง เพื่อให้บางทีเราคิดถึงกันบ้าง อยู่กันนาน ๆ มันอาจจะเกิดความชินชา มันก็ดีขึ้นนะการแยกกันอยู่ บางคนก็บอกว่าจะไปเจอคนใหม่ คือถ้าเราเข้าใจกัน มันก็ปกติ แต่เวลาทะเลาะมันมีบ้างอยู่แล้ว อยู่ที่เราจะเคลียร์กัน คุยกันให้ลงตัวยังไง นี่แหละก็พยายามคุยกันทุก ๆ เรื่อง ปรับความเข้าใจกัน”

12 กอล์ฟพิชญะ 3

“จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจทำเป็นคอนเทนต์ให้ดรามjาเลยนะ ตอนแรกคิดว่าเราถ่ายไปเรื่อย ๆ แล้ววันนั้นเขาจะย้ายออก เราก็ถ่ายไว้เผื่อตัดลง ก็ทำเป็นคลิปปกติ ซึ่งหลัง ๆ เราทำยูทูบเยอะ เราก็จะมีความเป็นยูทูบเบอร์ แล้วชีวิตเราก็คือคอนเทนต์ แต่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นข่าวใหญ่โตกับการที่ย้ายออก เราไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นที่ทุกคนคิดว่าทำไมย้ายออก เลิกกันเหรอ กระแสที่เข้ามาไม่มีผล เพราะว่าแอนนี่ไม่ค่อยได้ดู ไม่ได้แปลให้ เขาก็เข้าใจครับ ทุกวันนี้ดีกันอยู่ เข้าใจการทำงาน การลงยูทูบคอนเทนต์ บางทีเราก็ไม่ได้อ่านละเอียดข่าวทุกบรรทัด เขาก็แค่เกริ่นว่ามันเป็นข่าว แต่ถ้าไม่มีอะไรเขาก็เข้าใจ ไม่ได้เลิกครับ”

“ตอนนี้เราทำบ้านอยู่ ส่วนมากจะเป็นกอล์ฟทำ ก็บอกแอนนี่นะว่าถ้าบ้านเสร็จ ก็เข้ามาอยู่บ้านนะ คือตอนนี้ปัญหามันอยู่ที่พื้นที่ อย่างบางคนอาจจะอยากเล่นโยคะ ใช้พื้นที่ตรงนี้ ส่วนฉันอยากจะทำงานตัดต่อ แล้วหลัง ๆ กอล์ฟทำยูทูบ คอนเทนต์มันเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ก็ต้องช่วยทีมงาน แล้วตอนนี้งานมันกองเยอะมาก สเปซมันก็ไม่พอ คือมันก็ต้องมีห้องเพิ่มขึ้น ได้ทำในสิ่งที่อยากทำในจุดต่าง ๆ บางทีเขาอยู่มุมนึง เราอยู่มุมนึง”

“นี่ก็เป็นเงินของเราที่สร้างเพื่อจะใช้อยู่กับใครสักคนหนึ่ง คงไม่ย้ายบ่อย (จะมีปัญหาเรื่องแยกห้องนอนกันอีก?) ไม่กลัว กอล์ฟเห็นหลาย ๆ บ้านเขาก็มีนะ บางคนก็บอกต้องมีห้องนอน 2 ห้องไปเลย เพราะว่าบางทีต้องการสเปซของตัวเอง หรือบางทีบางคนนอนกรนบ้างรึเปล่าไม่รู้ ฉันนอนไม่ได้นะ มันก็ต้องเผื่ออยู่แล้ว ชีวิตคู่มันไม่ได้สมบูรณ์แบบไปหมด”

12 กอล์ฟพิชญะ 4

12 กอล์ฟพิชญะ 2

12 กอล์ฟพิชญะ 1

ขอบคุณข้อมูลจาก วันบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo