Entertainment

เล่นผิดคน! เขาทราย แกแล็คซี่ เดือด ตามล่าโชเฟอร์ แท็กซี่ ไล่ ‘เมีย-ลูก’ ลงกลางทาง

เล่นผิดคน! เขาทราย แกแล็คซี่ เดือด ตามล่าโชเฟอร์ แท็กซี่ ไล่ ‘เมีย-ลูก’ ลงกลางทาง อ้างมีงาน ไม่อยากออกนอกเส้นทาง

เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ สุระ แสนคำ แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต เจ้าของสถิติชก 50 ชนะ 49 (น็อก 43) โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามหาโชเฟอร์แท็กซี่ โดยระบุข้อความว่า “ด่วนครับ ตามหารถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช 7913 กทม รับภรรยาและลูกผม จากรพ พญาไท 2 เวลาประมาณ 19.30 น ให้คนขับติดต่อกลับมาที่ผมด่วนนะครับใครแนะนำเบอร์ที่ร้องเรียนได้รบกวนแจ้งมาด้วยครับ

15 เขาทราย แกแล็คซี่ 1

อัปเดต..ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยหาข้อมูลและให้คำแนะนำ ผมได้ร้องเรียนไปที่ 1584 และปลายสายเจ้าหน้าได้รับเรื่องแล้วครับ ต่อไปรอเจ้าหน้าที่ดำเนินตามกระบวนการครับ”

ก่อนที่เจ้าตัวจะอธิบายเหตุการณ์อย่างละเอียดว่า “แท็กซี่รับภรรยาและลูกสาวของผม จากรพพญาไท 2 เพื่อกลับมาส่งที่พักที่ ซอยด้านหลังโพไซดอน ซอยอินทามระ 47 โดยที่ เวรแปลรพเป็นคนไปเรียกรถแท็กซี่คนนี้ให้

พอภรรยาและลูกผมขึ้น รถออกไปแล้ว 300-400 เมตร ก็บอกว่าถ้าไปนอกเหนือซอยรัชดา 17 ก็จะไม่ไปส่ง บอกให้ลงไปเลย ภรรยาผมบอกว่า งั้นขอไปลงที่ซอยรัชดา 17 หน้าโพไซดอนเลย เพราะเด็ก ๆ มาด้วย แล้วภรรยาผมก็ถามว่า รับโอนเงินไหม เขาบอกว่าไม่รับโอนเงินทั้งนั้นแล้วให้ลงไปเลย ภรรยาผมก็บอกว่า มีเด็กมาด้วย 2 คนให้ลงตรงนี้เลยเหรอ มันก็บอกว่า มันมีลูก 3-4 คนเหมือนกัน ภรรยาผมก็ลงจากรถแล้วรีบจับมือลูก ๆ ไว้ เพราะเด็กเล็กกลัวจะเดินลงถนน

15 เขาทราย แกแล็คซี่ 2

ผมอยากให้เขามาอธิบายและขอโทษนะ เพราะผมถามลูก ๆ เขาก็เล่าให้ฟังว่า คนขับแท็กซี่บอกให้เขาลงจากรถไปหลายครั้ง อ้างว่าเขาบอกว่ามีงาน ลูก ๆ บอกว่า ทำไมเขาไล่เราลงจากรถ เขาใจร้ายจัง ยิ่งเขามีลูกของตัวเองก็ต้องยิ่งรู้นะว่าผมรู้สึกยังไงครับ ถ้าไม่รับผู้โดยสารก็ต้องปฏิเสธตั้งแต่ตอนแรกครับ คนขับก็น่าจะทราบดีว่า ใบอนุญาตขับรถก็มี การไล่ผู้โดยสารลงกลางทางมีความผิดตามพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก”

ล่าสุด (15 มี.ค.) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า กรมการขนส่งทางบกเจอตัวคนขับแล้ว เตรียมเรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวหาทิ้งผู้โดยสาร และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

15 เขาทราย แกแล็คซี่ 5
15 เขาทราย แกแล็คซี่ 3
15 เขาทราย แกแล็คซี่ 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo