Entertainment

ครูไพบูลย์ โกรธหูดับ! ถูกสะกิดปมพรากผู้เยาว์ ซัดเดือด ผมผิดใช่ไหม ผมได้เมียใหม่เนี่ย

ครูไพบูลย์ โกรธหูดับ! ถูกสะกิดปมพรากผู้เยาว์ ซัดเดือด พูดกับคนโง่ ก็โง่เหมือนเดิม แถมฟาด ผมผิดใช่ไหม ผมได้เมียใหม่เนี่ย

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อล่าสุด ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาไลฟ์ขายผลิตภัณฑ์ที่ทำร่วมกับ กระต่าย พรรณนิภา ภรรยาสาว ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามกลางไลฟ์ เกี่ยวกับคดีพรากผู้เยาว์ที่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาฟ้อง ศาลชั้นต้นตัดสินว่า ครูไพบูลย์ เป็นผู้กระทำผิดในคดีอาญา พรากผู้เยาว์เอ๋ มิรา ผิดทั้งหมด 4 กระทง จำคุกกระทงละ 2 ปี รวมจำคุกทั้งสิ้น 8 ปี ให้ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา ซึ่งครูไพบูลย์ประกันตัวมาสู้คดีในชั้นอุทธรณ์

7 ครูไพบูลย์ 6

ซึ่งทาง ครูไพบูลย์ ถึงกับเดือด ตอบว่า หากบอกว่าจะติดคุก แล้วตนจะติดคุกในข้อหาอะไร คนเป็นผัวเป็นเมียกัน อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยินยอม มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร ทุกคนรู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปี มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร สูคือปึกแท้ (ทำไมคุณโง่จัง) ถ้าเอาตัวไป 1-2 ปี สังคมไม่รับรู้ พ่อแม่ไม่รับรู้ เขาถึงเรียกว่าพรากผู้เยาว์ พูดไปคนโง่มันก็โง่เหมือนเดิม ตนเลยไม่อยากพูด คนที่รู้เขาก็รู้

ตนและเอ๋คบกัน ตั้งแต่ พ.ศ.2556-2557 ตนน้อมรับคำตัดสินของศาลชั้นต้น และศาลทุกชั้นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะสู้คือ ตนไม่ได้ไปพรากใครมา เราอยู่ด้วยกันเพราะรัก มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน ครอบครัวสังคมรู้จัก แต่พออยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็หย่ากันถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านมา 3-4 ปีที่เราเลิกกัน ตนก็ได้เมียใหม่ ตนเอาเมียเอาลูกใหม่ ตนผิดหรือ ถ้าตนเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่มันจบไปแล้ว

7 ครูไพบูลย์ 3

เรื่องนี้จริง ๆ ไม่ต้องพูดก็ได้ ตนก็พูดเท่าที่พูดได้ แต่ให้กระบวนการทางกฎหมายและศาลพิจารณา ถ้าถามตน ตนจะบอกว่าไม่ได้พราก อยู่กินเป็นสามีภรรยาและมีลูกด้วยกัน ตอนที่คบกัน คบตั้งแต่ที่ตนเรียนตั้งแต่ปี 4-ปี 5 คบเป็นแฟนกัน มีลูกด้วยกันไปมาหาสู่กัน แต่พอได้ไปออกรายการ แม่ของเอ๋กลับอยากฟ้องหมิ่นประมาทตน เป็นการฟ้องแก้เกี้ยว

เรื่องนี้ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน เขามีสิทธิ์พูด ตนก็ต้องมีสิทธิ์พูดเหมือนกัน คนที่บอกว่า ‘ไม่เคยโทษตัวเอง’ แล้วต้องให้โทษว่าอะไร (ขึ้นเสียง) ต่างคนต่างเลิกกันไปแล้ว ต่างคนต่างอยู่ มีแต่คนมาถามว่า ตนจะติดคุกไหม ตนก็บอกได้ว่า ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมาย ตนเคารพคำตัดสินของศาล ศาลพิพากษาอย่างไร ตนน้อมรับ แต่ตนยืนยันว่าเราเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้อง เรารักกัน อยู่กินกันฉันสามีภรรยา จะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร มีลูกด้วยกันจนลูกโต

คลิปจาก TikTok @greenyplus1

อ่านข่าวเพิ่มเติม7 ครูไพบูลย์ 4
7 ครูไพบูลย์ 1
7 ครูไพบูลย์ 5
7 ครูไพบูลย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo