Entertainment

วงในหลุด! มารี เบิร์นเนอร์ คือนางเอกหน้าเหวี่ยง ขนของออกจากบ้านแฟนจริงเหรอ?

เหมือนคนวงในมาเอง! จับตา มารี เบิร์นเนอร์ คือนางเอกหน้าเหวี่ยง ขนของออกจากบ้านแฟนหนุ่มจริงเหรอ?

ไม่ทำให้ขาเผือกวงการบันเทิงผิดหวัง สำหรับเพจ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ที่ได้ออกมาเฉลยภาคต่อ หลังจากที่เพจ เจ๊มอย 108 แอบมาร่อนการบ้านการใจแชร์ข่าวว่า “นางเอกหน้าเหวี่ยง แอบขนของย้ายของจากบ้านแฟนหนุ่ม” อีกครั้ง พร้อมเล่าว่าแท้จริง ต้องสงสารนางเอกเพราะผู้ไม่อ่อนโยน เก็บของให้คนเอามาส่งนาง ไม่เหลือสักชิ้น ทำให้เหล่านักขุด ขาเผือกวงเมาท์ แทบจะนอนกันไม่หลับว่านางเอกคนนั้นคือใคร…?

7 มารี เบิร์นเนอร์ 1

ทั้งนี้ ในไลฟ์ล่าสุด (8 มี.ค.) สองพิธีกรจากเพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเฉลยชัด ๆ หลังมีหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ พิชญ์ กาไชย กับ มารี เบิร์นเนอร์ รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ อีกมากมายแบบละเอียดยิบเหมือนคนวงในมาเองว่า “หลังจากที่เพจเจ๊มอยออกมาโพสต์ถามว่ายังจำข่าวนี้กันได้ไหม (โพสต์ภาพข่าวของ MGR Online) ไม่ใช่นางขนของออกมาจากบ้านผู้อย่างเดียวนะ ผู้ก็ไม่อ่อนโยนเรอ เก็บของให้คนเอามาส่งนางไม่เหลือสักชิ้น ฯลฯ และก็เอ็นดูนางเอก

เดี๋ยวฉันจะเฉลยให้ คนจะเมนต์กันตลอดว่าเป็น มารี กับ พิชญ์ หรือเปล่า ฉันจะเฉลยให้ว่า ใช่ เพราะชาวเน็ตสังเกตเรื่องวันเกิดน้องหมาที่ทั้งคู่ซื้อด้วยกัน มารีโพสต์อวยพร แต่พีชญ์ไม่ได้โพสต์อวยพร แถมช่วงพักหลัง ๆ กลุ่มพีชญ์ที่ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่มีมารีไปด้วย ทั้ง ๆ ที่มารีเป็นคนติดแฟนมาก แต่ทุกวันนี้ชาวเน็ตไปส่องสตอรี่ก็ไม่มีมารี และสิ่งที่รู้มาคือพีชญ์ให้คนรถเอาของมารีที่อยู่คอนโดกลับไปให้มารีที่บ้านจริง พอเขาสังเกตแบบนี้ฉันไม่ฟันธงว่าเลิกกันจริงหรือเปล่า แต่คิดว่าเขาคงมีปัญหากันแหละ”

7 มารี เบิร์นเนอร์ 2
7 มารี เบิร์นเนอร์ 3
12 พิชญ์ กาไชย กับ มารี เบิร์นเนอร์ 5
12 พิชญ์ กาไชย กับ มารี เบิร์นเนอร์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo