Entertainment

เพื่อนแซวตัดชุดรอ! นางเอกสาวเปิดตัวแฟน หล่อ รวย โปรไฟล์เลิศ ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ

เพื่อนแซวตัดชุดรอ! เบนซ์ ปุณยาพร เปิดตัวแฟน หล่อ รวย โปรไฟล์เลิศ ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ ทายาทรุ่นที่ 2 ของโรงแรม 5 ดาว แห่งพัทยา

หลังจากนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ เพิ่งออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มโปรไฟล์สุดปังอย่าง แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล แต่ยังไม่ค่อยได้อวดโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้ตามส่องสักเท่าไร

14 เบนซ์ ปุณยาพร 6

ล่าสุด สาวเบนซ์ เลยถือโอกาสเนื่องในวันเกิดของฝ่ายชายจัดเต็มความหวานอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @benz_punyaporn  ลงรูปคู่อวยพรวันเกิดฝ่ายชายแบบรัว ๆ พร้อมข้อความว่า “ปีนี้ขอให้พี่สุขภาพแข็งแรง ให้ได้แชมป์เทนนิสติด1ใน100 ของโลก ตามเป้าหมายที่พี่วางไว้ ขอให้ลูกค้าจองที่พักเยอะ สู้ๆ รู้ว่าพี่เหนื่อยมากๆ ทำงานหนักมาก @royalcliff 02.03.66 นักกีฬาทีมชาติ” 

งานนี้ ทำเอาเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ แห่คอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ Grand opening , หน้าตามีเสน่ห์มากค่ะ ,พี่ตัดชุดรอละ ๆ , อ่ะ ไม่ธรรมดาเปิดตัวทางการ ฯลฯ

สำหรับ แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ลส์ พัทยา โรงแรม 5 ดาว ในเครือรอยัล คลิฟ โฮเต็ลส์ กรุ๊ป ซึ่งมีชื่อเสียงมานานกว่า 4 ทศวรรษ แถมยังเป็นนักกีฬาเทนนิส อันดับ 135 ของโลก

14 เบนซ์ ปุณยาพร 3

14 เบนซ์ ปุณยาพร 8

14 เบนซ์ ปุณยาพร 9

14 เบนซ์ ปุณยาพร 4

14 เบนซ์ ปุณยาพร 5

14 เบนซ์ ปุณยาพร 1

14 เบนซ์ ปุณยาพร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo