Entertainment

แคปชั่นเด็ดอีกแล้ว เบลล่า ราณี สวย เก่ง เข้มแข็ง 2 ตัวแม่โผล่คอมเมนต์ โดยไม่ได้นัดหมาย

เบลล่า ราณี สวย เก่ง เข้มแข็ง พร้อมส่งพลังบวกในวันสตรีสากล ด้าน 2 ผู้จัดฯ ตัวแม่โผล่คอมเมนต์ โดยไม่ได้นัดหมาย

ชั่วโมงนี้ความฮอตของนางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี แคมเปน นั้น ยากที่จะต้านทานได้จริง ๆ เพราะนับตั้งแต่เป็นโสดอีกครั้ง เธอก็โฟกัสไปที่งานและครอบครัวอย่างเต็มร้อยทันที ทำให้ตอนนี้ลัคกี้อินเกมชนิดที่พุ่งแรงแบบสุด ๆ มีงานถาโถมเข้ามาแบบหยุดหย่อน ทั้งคิวละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์โฆษณา อีเวนท์แบบแน่น ๆ จุก ๆ รวมไปถึงการทำงานในระดับอินเตอร์ เดินทางไปร่วมทำงานในต่างประเทศด้วย

2 เบลล่า ราณี 4

ไม่เพียงเท่านั้น ด้านทัศนคติและพฤติกรรมในการวางตัว รวมไปถึงการทำความดีให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ทำให้ เบลล่า กลายเป็นนางเอกสาวขวัญใจมหาชนที่แฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชม จนกลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองบัลลังก์ซุป’ตาร์ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยอย่างไม่ต้องสงสัย

ล่าสุด เบลล่า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @bellacampen ส่งพลังบวกในวันสตรีสากล (วันที่ 8 มีนาคมของทุกปีทั่วโลก) โดยระบุแคปชั่นว่า “I always believe in my self empowerment, and it’s what drives me forward. #internationalwomensday

เบลเชื่อมั่นในพลังในตัวเอง และพลังนี้แหละที่จะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าเสมอ ขอเป็นพลังเล็ก ๆ ให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ #วันสตรีสากล”

2 เบลล่า ราณี 1

ท่ามกลางแฟน ๆ รวมทั้งผู้จัดละครชื่อดังถึง 2 คนอย่าง แม่นก จริยา และ แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพีร์ ต่างก็เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวของ เบลล่า พร้อมกับร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เชื่อมั่น คิดบวก เข้มแข็ง สวย ใจบุญ รักเลย เบลล่า , ภูมิใจในตัวเบลล่านะคะ สวยเก่งกตัญญู วาจาดี ไม่เคยให้ร้ายใครน่ารักที่สุด , สวย เก่ง ทัศนคติดี เต็มไปด้วยพลังบวก ขอบคุณพี่เบลที่ส่งพลังดีๆ มาให้กับทุกคนเสมอ ขอส่งพลังใจเล็ก ๆ ให้พี่เบลเหมือนกันนะ รัก , นอกจากผลงานที่เป็นที่ชื่นชอบ การครองตน สติ มารยาท การวางตัว เป็นสิ่งที่ดีงาม และเข้มแข็งมากค่ะ สวย เก่ง เข้มแข็ง วางตัวดี มีสมอง ยกให้เลย

ซึ่งทาง แม่นก จริยา คอเมมนต์ว่า “รักนะคะลูกสาวสตรองของพี่” และด้าน แม่หนู สรวงสุดา คอมเมนต์ว่า “ภูมิใจในตัวลูกนะคะ ที่ก้าวผ่านทุกอย่างด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองค่ะ”

2 เบลล่า ราณี 3
2 เบลล่า ราณี 2
5 เบลล่า ราณี 2
7 เบลล่า ราณี 5
เบลล่า324766876 2080210408843231 6966214417553303579 n 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo