Entertainment

ชุดนักเรียนไทยฟีเวอร์ ป้อง ณวัฒน์ แชะภาพกับแฟนคลับชาวจีน ดูแล้วน่ารักมาก!

ชุดนักเรียนไทยฟีเวอร์ ป้อง ณวัฒน์ แชะภาพกับแฟนคลับชาวจีน ซึ่งขณะนี้ชุดนักเรียนในบ้านเรากำลังฮิตอยู่ในกลุ่มของวัยรุ่นชาวจีนอย่างมาก

เป็นอะไรที่น่ารักมากจริง ๆ สำหรับกระแสที่กำลังฮอตฮิตในหมู่วัยรุ่นชาวจีนขณะนี้ นั่นก็คือการแต่งตัว ชุดนักเรียนมัธยมไทย หลาย ๆ คนที่บินลัดฟ้ามาเที่ยวที่ประเทศไทยนั้นก็แห่การไปซื้อชุด ถ่ายภาพตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยเฉพาะที่กรุงเทพฯ และภูเก็ต อวดลงโซเชียลกันยกใหญ่ เรียกว่าตลาดชุดนักเรียนคึกคักกันไม่น้อยเลย

ปกชุดนักเรียนไทย 1

ชุดนักเรียนไทยฟีเวอร์ ป้อง ณวัฒน์ แชะภาพกับแฟนคลับชาวจีน ดูแล้วน่ารักมาก!

ล่าสุด (8 มี.ค.) โลกโซเชียลถึงกับยิ้มไม่หุบ เมื่อทางด้านอินสตาแกรม cutiepraew ได้มีการโพสต์ภาพของ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกหนุ่มชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และได้รับความนิยมที่ประเทศจีน ก็ได้มีการแชะภาพกับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่สวมใส่ชุด นักเรียนไทย อย่างเป็นกันเองและน่ารักมาก ซึ่งนักท่องเที่ยวดูมีความสุขมาก ๆ เลย

ผู้ใช้อินสตาแกรมดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “เมื่อพี่ป้อง ณวัฒน์ มาถ่ายละครที่ภูเก็ต และเจอ fc คนจีนใส่ชุดนักเรียนมารุม เคยเห็นแต่ในข่าวเรื่องคนจีนมาเที่ยวเมืองไทยใส่ชุดนักเรียน วันนี้เจอเองแล้ว @pongnawat #ป้องณวัฒน์ #pongnawat” จะน่ารักกันขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณเจ้าของคลิป : cutiepraew

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Praew Aikwanich (@cutiepraew)

ชุดนักเรียนไทย1

ชุดนักเรียนไทย2

ป้อง269146244 637271160645053 4158914772289946901 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo