Entertainment

โก๊ะตี๋ จะออกจากวงการจริงมั้ย? เผยขายข้าวมันไก่ กำไรเดือนละ 8 แสน แต่เจ๊งเพราะอะไร

โก๊ะตี๋ อารามบอย เปิดใจ ขายข้าวมันไก่ กำไรเดือน 8 แสน แต่เจ๊ง เพราะอะไร? หลังจากที่พี่ชายนำกำไร รายได้ที่ได้จากขายข้าวมันไก่ ไปปล่อยเงินกู้ รวมถึงติดค่าใช้จ่ายภายในร้าน จนกระทั่งไม่สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้ พร้อมยันไม่ออกจากวงการแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งดาราที่ขยันทำงานจริง ๆ สำหรับ โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย นักแสดงหนุ่มวัย 42 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิง หรือธุรกิจส่วนตัว เจ้าตัวก็มุ่งมั่น ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ แต่หลายคนอาจไม่เคยรู้เลยว่าจริง ๆ แล้ว นักแสดงหนุ่มคนนี้ต้องแบกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ มากมายตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา

ปกโก๊ะตี๋ข้าวมันไก่

โก๊ะตี๋ โก๊ะตี๋ อารามบอย จะออกจากวงการจริงมั้ย? 

ล่าสุด (4 มี.ค.) โก๊ะตี๋ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ว่าตนเองต้องคอยดูแลบ้าน เป็นคนดูแลครอบครัว ผ่อนบ้าน 5-6 หลังด้วยกัน ออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 13 ปี ออกมาเพื่อทำงาน หาเลี้ยงชีวิต เล่นลิเก และจนกระทั่งได้มาเป็นดารา เผยเลือกที่จะทำแบบนี้เอง แต่ปีที่ผ่านมาค่อนข้างหนักเพราะรู้สึกว่าเหนื่อยมาก ทุกคนมีปัญหาอะไรก็มาบอกตน หลายคนสงสัยว่าจะออกจากวงการจริงมั้ย? เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ออก

พร้อมเล่าเรื่องราวกับครอบครัวว่ากับพี่ชายก็เคยมีหนี้ก้อนสุดท้ายถึง 600,000 บาท จากข้าวมันไก่  ก็คือทำให้พี่ชาย แต่สุดท้ายกลายเป็นหนี้ ถามว่าขายดีไหม ก็ขายดี แต่พอได้เงินปุ๊บเขาก็จะเอาไปปล่อยเงินกู้ ของในร้าน เช่น น้ำอัดลม ไก่ก็เซ็นไว้ เซ็นไว้เยอะหลายที่ พอถึงเวลาที่จะเก็บเงินกู้ ลูกหนี้ก็หายเกลี้ยง ไม่สามารถเก็บได้

ตอนนั้นทำข้าวมันไก่ดีมาก ๆ ที่ RCA สามารถทำกำไรได้สูงสุดคือ 800,000 บาทต่อเดือน รามอินทราก็มี แต่ที่พีคสุด ๆ คือ RCA เงินไม่ได้เอาเองนะ พอออกมาก็ให้คนนั้น คนนี้

พอตอนจบมีทะเลาะกันเอง คนนั้นทำมาก คนนี้ทำน้อย แต่สุดท้ายตนเองต้องไปใช้หนี้เพราะเครดิตที่เซ็นไว้เป็นชื่อ โก๊ะตี๋ จนกระทั่งงวดสุดท้ายไม่ไหวแล้วก็บอกแม่ว่าไม่ไหวแล้ว ชีวิตเราพอแล้วนะพี่ 53 แล้ว ก็เลยให้เช็กเงินสด 300,000 บาท ให้ไปที่จะดูแลตัวเอง นั่นคือครั้งสุดท้าย ผ่านไป 4-5 ปี ก็กลับมาที่บ้านอีกครั้ง เพราะไม่รอด แต่ก็เปลี่ยนไปไม่ค่อยพูด จนตัวเองพาไปหาหมอจิตแพทย์ เขาก็บอกไม่เป็นอะไร จะพาไปทำไม ก็ได้พูดคุยกับหมอ หมอให้ยามากิน พอยาหมอก็เป็นอีก

ขอบคุณ : แฉ

โก๊ะตี๋messageImage 1678245459667

โก๊ะตี๋messageImage 1678245405810

โก๊ะตี๋messageImage 1678245393677

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo