Entertainment

นักร้องหนุ่มเครียดจัด! ปมถูกแฉ ทำสาวท้องไม่รับผิดชอบ เมียเปิดใจ ขอเรียกร้องสิทธิให้ลูก

แน๊ท ราเชนทร์ เครียดจัด! ปมถูกแฉ ทำสาวท้องไม่รับผิดชอบ เผยเรื่องที่ออกมาความจริงครึ่งเดียว

กรณีที่มีหญิงสาวออกมาโพสต์ลงโซเชียล แฉหนุ่มใต้นักร้องดัง ทำสาวท้องแล้วทิ้งไม่รับผิดชอบ ล่าสุด (6 มี.ค.) กมลทิพย์ อายุ 23 ปี อดีตภรรยาของ แน๊ท ราเชนทร์ อายุ 21 ปี เจ้าของเพลง ชวนน้องล่องใต้ ได้ออกมาเปิดใจผ่านเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองคบหากับแน๊ทมาปีกว่า ช่วงแรกที่คบกัน เขายังไม่ดัง มีรายได้จากการร้องเพลงแค่คืนละ 500 บาท กระทั่งตนเองท้องได้ 2 เดือน มีค่ายเพลงมาชวนแฟนไปทำเพลง แล้วก็เกิดโด่งดังขึ้นมา

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 2

จากนั้นแน๊ทก็ต้องไปตระเวนเล่นคอนเสิร์ต จนรู้ระแคะระคายว่า เขามีผู้หญิงอื่น แถมยังเคยเจอข้อความในโทรศัพท์มือถือ และมีคนส่งรูปมาให้ดูว่า เขาไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น แต่เขาไม่ยอมรับ จากนั้นก็ทะเลาะกันเรื่อยมา ตนเคยถูกทำร้ายร่างกาย ถูกผลักลงจากรถ ทั้ง ๆ ที่ท้องอยู่ ฝ่ายชายยังบอกว่า จะเลิกกับตนหากคลอดลูกแล้ว

ช่วงแรกตนอยู่ที่บ้านเขา ที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่พอท้องได้ 9 เดือน ต้องกลับมาอยู่บ้านตัวเอง เพราะเขาไปอยู่กับผู้หญิงอีกคน ตนต้องอยู่บ้านคนเดียวจนคลอด วันคลอดก็ต้องขี่มอเตอร์ไซค์ไปคลอดเอง

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 6

พอคลอดลูกออกมา เขามาเยี่ยมให้เงิน 10,000 บาท แต่เขาไม่เซ็นรับรองบุตร ตนจึงขอค่าเสียหาย 150,000 บาท และค่าเลี้ยงดูลูกอีกเดือนละ 10,000 บาท ระหว่างที่ตนยังไม่มีงานทำ ยังหางานทำไม่ได้ แต่เขาไม่ยอมจ่าย อ้างว่า ไม่มีเงิน ทั้งที่เขาร้องเพลงได้คืนละ 5,000 ถึง 10,000 บาท และเขาก็มีงานทุกคืน ตนเสียใจมาก ที่เขาเป็นคนดังแล้วลืมตัว ลืมคนที่เคยลำบากด้วยกัน จึงต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเองและลูก

ด้านทนายของ กมลทิพย์ เปิดเผยว่า ได้ติดต่อฝ่ายชายให้มาดำเนินการเรื่องสิทธิต่าง ๆ ของเด็ก แต่ฝ่ายชายและญาติ ๆ เมินเฉย เลยต้องให้สังคม ช่วยเรียกให้ฝ่ายชายมารับผิดชอบเด็กที่เกิดมา

ด้านทีมข่าวได้พูดคุยกับ น้ำ พี่สาวของ แน๊ท ราเชนทร์ บอกว่า แน๊ททราบเรื่องนี้และเครียดมาก เรื่องที่ออกมามีความจริงแค่ครึ่งเดียว และทางแน๊ทต้องการรับผิดชอบโดยขอลูกไปเลี้ยงเอง แต่ติดเงื่อนไขบางอย่างที่เปิดเผยไม่ได้ จากนี้แน๊ทจะมาชี้แจงข้อเท็จจริง และจะมีการแถลงข่าวเร็ว  ๆ นี้

7 นักร้องหนุ่ม แน๊ท ราเชนทร์ 3

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 10

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 1

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 4

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 7

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 8

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 3

5 นักร้องดังปักษ์ใต้ ชวนน้องล่องใต้ 5

ขอบคุณที่มารายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo