Entertainment

ชาวเน็ตแห่ชม แพนเค้ก เขมนิจ เฉิดฉายดั่งนางพญา สวยสง่าไม่มีใครเทียบได้!

ชาวเน็ตแห่ชม แพนเค้ก เขมนิจ เฉิดฉายดั่งนางพญา สวยสง่าไม่มีใครเทียบได้! เป็นคลิปที่เธอไปร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง เธอมาในชุดเดรสยาวสีดำสวย ไม่ว่าจะเดิน หรือโพสท่าเธอก็ดูเฉิดฉายไม่แพ้ใครคนไหน

เป็นอีกคนที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมายาวนานจริง ๆ สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เธอเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด ได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 มีผลงานภาพยนตร์ ละคร หรือพรีเซนเตอร์ต่าง ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากมายจริง ๆ จนหลายคนก็ยกย่องให้เธอเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยไปแล้ว

ปกแพนเค้กเดินแบบ

ชาวเน็ตแห่ชม แพนเค้ก เขมนิจ เฉิดฉายดั่งนางพญา สวยสง่าไม่มีใครเทียบได้!

ล่าสุด โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปที่ สาวแพนเค้ก ได้ไปร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง เธอมาในชุดเดรสยาวสีดำสวย มัดผมเปิดให้เห็นโครงหน้าที่งดงามแบบชัด ๆ ไม่ว่าจะเดิน หรือโพสท่าเธอก็ดูเฉิดฉายไม่แพ้ใครคนไหน สวยออร่าตับมากเหลือเกิน รอยยิ้มก็คือสะกดใจอยู่หมัด สง่างามทุกองศาเลย

เรียกได้ว่าเธอเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของเธอเป็นจำนวนมาก เช่น แพนเค้กคือคนที่วางตัวดี สวยสง่าจริง ลุคอบอุ่นส่งเพื่อนข้าง ๆ ตลอด , ชอบแพนเค้กค่ะเ ธอสวยสง่าเดินแบบไม่มีใครเทียบได้ค่ะ , แพนคือผู้หญิงที่เริ่ดในทุกด้านจะทำอะไรก็ดีงาม แสดงละครก็เก่ง เดินแบบก็เก่ง เป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ (รอชื่นชมตัวเล็ก) เพราะแพนมีทุกอย่างแล้ว

, คนนี้อยูในมุมก็เด่น ผนังยังกันเธอไม่อยู่ , คนจริง สวยจริง เก่งจริง สารพัดความสามารถ ไม่จำเป็นต้องแย่งซีนใครเลย และใครคิดจะแย่งซีนก็เทียบไม่ได้ด้วย , สง่างามสุด ยืนตรงไหนก็ไม่มีใครขโมยซีน แพนได้

ขอบคุณ : pancake_khemanit_fan

@pancake_khemanit_fan นางฟ้า เป็นเพลงที่เหมาะกับคุณเขมมากที่สุด สวยงามอย่างไทย ไหว้สวย หุ่นสวย หน้าสวย ครบเครื่องไปทุกอย่างเลย #แพนเค้กเขมนิจ ♬ Angel Baby – Slowed – Troye Sivan & xxtristanxo & Slowed Radio

แพนเค้กเดินแบบ 1

แพนเค้กเดินแบบ 2

แพนเค้กเดินแบบmessageImage 1677741203568 แพนเค้กเดินแบบmessageImage 1677741223479

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo