Entertainment

ซาร่า คาซิงกินี แชร์บทเรียนดราม่า ใหม่ ดาวิกา กับแก๊งนางเอก ม. ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา?

ซาร่า คาซิงกินี แชร์บทเรียนดราม่า ใหม่ ดาวิกา กับแก๊งนางเอก ม. พาดพิงนางเอกคนอื่นจนเป็นเรื่อง ชี้ ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา?

จากกรณีคอนเทนต์ในรายการนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา กับเรื่องราวที่ แก๊งนางเอก ม.ม้า เมาท์ว่าถูกกันซีนจากคน ๆ เดียวกัน และมาร์กี้ บอกว่า ถูกคน ๆ หนึ่งมาพูดกับตนว่า “คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน” จนกลายเป็นกระแสตีกลับว่า ไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น และเรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้วด้วยนั้น

7 ซาร่า คาซิงกินี 3

ล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี นางแบบ-นักแสดงชื่อดัง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หยิบยกประเด็นนี้ขึ้นมาพูดถึง โดยเธอได้แชร์ภาพและข้อความร่ายยาวลงบนเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini ซึ่งมีเนื้อหาว่า “ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา แม้กระทั่งพระพุทธเจ้า…

สุดท้ายพระพุทธเจ้าทรงตรัสว่า ‘ไม่มีหรอกคนที่ไม่เคยโดนตำหนิ ไม่เคยโดนนินทา เมื่อเกิดมาเป็นคนแล้ว จงยอมรับเสีย การถูกชม ถูกตำหนิ เป็นของสามัญ มนุษย์เมื่อเกิดมาบนโลก ทำไมเราจึงต้องมีหูอยู่สองข้าง เพราะ ต้องพร้อมที่จะยอมรับคำพูดที่จะพุ่งมาจากทั่วทุกสารทิศ’

สุดท้ายเมื่อครบ 7 วัน คนกลุ่มนั้นก็เฉาไป หมดสภาพไปเอง นี่คือวิธีเอาชนะคำคนของพระพุทธเจ้า เวลาท่านทั้งหลายถูกตำหนิ จงบอกตัวเองเสมอว่า

เราเกิดมาเป็นคน อย่าหวั่น อย่าเกรงต่อคำชม คำตำหนิฉันนั้น ขนาดพระพุทธองค์ทรงเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยความดี ยังทรงถูกตำหนิ แล้วนับประสาอะไรกับมนุษย์ซึ่งกระดำกระด่างอย่างเรา จะไม่ถูกตำหนิบ้างล่ะ”

7 ซาร่า คาซิงกินี 2 7 ซาร่า คาซิงกินี 1

ทั้งนี้ เหล่านางเอกซุป’ตาร์แก๊ง ม. ม้า ทั้ง ใหม่ ดาวิกา , มิว นิษฐา , มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ร่วมตอบคำถามสุดลับเพิ่มความสนิท ในรายการ เพื่อนใหม่ EP.3 ทางช่อง Davikah Channel ของสาวใหม่ โดยช่วงหนึ่งมีการเล่นเกมตอบคำถามตามที่สุ่มได้ ซึ่ง สาวมิว เจอคำถามว่า ‘เคยไปออกอีเวนต์ แล้วเจอกันซีนไหม’

ทำเอามิวถึงกับออกปากว่า ไม่อยากได้คำถามนี้ ก่อนที่มาร์กี้จะบอกเดือดเบา ๆ ว่า “ฉันว่าโดนทุกคน!” จากนั้นมิ้นต์ก็เสริมแบบเดือดกว่าว่า “และโดนคนเดียวกัน!” ทำเอาสาวใหม่ถึงกับตาลุก บอกว่าเมื่อกี้แรงมากนะ

จากนั้นสาวมิว จึงเล่าว่า ในตอนนั้นยังเด็ก ไปงานหนึ่ง ซึ่งออแกไนเซอร์บอกเตรียมชุดมา ให้ไปใส่หน้างานเลย พอแต่งตัวเสร็จไปหลังเวที มีคนหายไป ก่อนที่มิ้นต์จะเสริมว่า จำได้แล้วตอนนั้นเดินอยู่ มีคนตะโกนว่าให้เดินช้า ๆ หน่อย พอเจออีกทีปรากฏตัวบนเวทีแล้ว ถึงได้รู้ว่ามีคนไปเปลี่ยนชุดมา กันซีนแล้ว 1

1 มาร์กี้ เคลียร์ไม่ใช่ เบลล่า 6

ด้าน สาวใหม่ ก็เล่าสิ่งที่ตัวเองเจอมา ว่า สมมุติมีจุดที่ต้องโพส เป็นตัว V เธอต้องอยู่ตรงกลาง พอเดินไปปลายรันเวย์หันมา อ้าว..ที่กู มาโพสที่กูทำไม คือโดนแย่งที่ยืนบนเวที ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยไปหยุดยืนที่หน้าเขาเลย ทำเอาเพื่อน ๆ ถึงกับลั่น บอกว่าแรงกว่า!

ขณะที่ มาร์กี้ เจอคำถามแรงไม่แพ้กัน ‘เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่ขอร่วมงานกันอีก’ ซึ่งเจ้าตัวไม่เลี่ยงตอบ แถมเล่าเหตุการณ์สุดพีค บอกว่าขนาดไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร แต่มีแค่คนนี้คนเดียว ด้านมิวบอกว่ามาร์กี้เป็นคนที่ชิลที่สุดแล้ว ส่วนใหม่บอกว่าทรงพี่กี้ไม่น่ามีเรื่อง มาร์กี้เล่าต่อว่า “เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน” จังหวะนี้ทำเอาเพื่อน ๆ หน้าเหวออึ้งกันไปเลย

มาร์กี้ เล่าอีก “พูดแบบไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องแค่ 2 คน แต่อัดเสียงไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปก็คิดว่าเผื่อมันมีอะไรเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง เชื่อมั้ยพอเสร็จนะไปหาเพื่อนทุกคนแล้วบอกว่าเราขอไม่อธิบายอะไรนะ ให้ฟังเสียง ทุกคนนิ่งเงียบแล้วฟังเสียงแล้วทำท่าซู้ด (ทำท่าและเสียงให้ดู) โอ้มายก๊อด อันที่ฟังแล้วแบบ…แกมันโง่เอง ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน”

มิวพูดว่าใครใช้คำพูดได้โหดร้ายอย่างนี้เนอะ บอกซิใคร ใหม่รีบยื่นหมอนมาบังหน้ามาร์กี้ พอมาร์กี้บอกเท่านั้นแหละ ทำเอาทุกคนในวงเหวอกันหมด มิวถึงกับร้องหา มาร์กี้เลยว่า “นี่ไง กูถึงอัดเสียงไว้”

1 มาร์กี้ เคลียร์ไม่ใช่ เบลล่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo