Entertainment

ดราม่าโผล่! วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว ชาวเน็ตห่วงเรื่องนี้ เจ้าตัวรีบชี้แจงทันที

ดราม่าโผล่! วิกกี้ พีมนต์ญา โพสต์คลิป เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับลูกสาว แต่ชาวเน็ตแอบห่วง หลังเห็น น้องวิริน นอนหมอนสูง เจ้าตัวรีบชี้แจงทันที

หากถามว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ พีมนต์ญา เห่อลูกสาวแค่ไหนคงไม่ต้องบอก เพราะนับตั้งแต่ น้องวิริน ลืมตาดูโลกขึ้นมาสมดั่งหวัง ก็พร้อมทุ่มเทเวลาที่มีทั้งหมดแทบไม่ห่างไปไหน และเชื่อว่าใครที่ติดตามอินสตาแกรมของ ป๊าเวียร์-มี๊วิกกี้ ก็จะสัมผัสได้ถึงความสุข ที่มีหนูน้อยมาเติมเต็มคำว่าครอบครัว อบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 13

ล่าสุด มี๊วิกกี้ ได้โพสต์อินสตาแกรม @vikkiiexplorer อวดคลิปความน่ารัก ขณะที่ ป๊าเวียร์ กำลังเล่นกีตาร์ร้องเพลงกล่อมลูกสาววัย 2 เดือนกว่า ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “พ่อลูกหรรษา”

ท่ามกลางเสียงชื่นชมความน่ารักอบอุ่นของครอบครัว ก็แอบเห็นว่ามีแฟน ๆ แสดงความเป็นห่วงที่ น้องวิริน นอนหมอนสูงจากในคลิปนี้ หวั่นกระดูกผิดรูป เนื่องจากคอหนูน้อยยังไม่แข็ง อาจจะเป็นอันตรายได้ ซึ่งเรื่องนี้ วิกกี้ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวทันทีว่า

“ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่น่ารักและเอ็นดูพวกเรานะคะ ในคลิปนี้น้องเพิ่งทานนมเสร็จมามี๊เลยให้พิงหมอนตอนฟังเพลงเพื่อไม่ให้นมย้อนออกมา หมอนที่ รร.อาจจะดูใหญ่ไปนิดนึง ส่วนหมอนนอนน้องจะเป็นหมอนที่ถูกต้องตามสรีระทารกนะคะ ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องนี้นะคะ หายห่วงได้เลยคะ ป๊ามี๊รักและดูแลลูกเต็มที่คะ เลิฟ ๆ ทุกคนนะคะ”

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 3

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 4

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 2

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 1

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 11

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 12

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 5

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 6

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 8

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 7

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 9

3 วิกกี้ โพสต์คลิป เวียร์ กับลูกสาว 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo